Quảng cáo

'Trò cưng của Sir Alex' lại dính vào bê bối động trời, đánh mất luôn sự nghiệp

Thứ ba, 21/06/2022 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá của MU Ryan Giggs thêm một lần dính vào scandal và một lần nữa đối diện với những nốt trầm trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù đã gần 2 năm nay không dẫn dắt ĐT xứ Wales nhưng mới đây, HLV Ryan Giggs mới chính thức tuyên bố chia tay ĐTQG nước nhà. 

Huyền thoại MU lại dính vào scandal động trời, tiếp tục đánh mất sự nghiệp 150796
Ryan Giggs đã tuyên bố chia tay ĐT xứ Wales sau gần 2 năm vắng bóng vì bị cáo buộc bạo hành với phụ nữ. Ảnh: internet

"Sau nhiều cân nhắc, tôi từ chức huấn luyện viên đội tuyển nam xứ Wales ngay lập tức. Tôi có vinh dự và đặc ân khi dẫn dắt đội tuyển, nhưng điều đúng đắn là Liên đoàn Bóng đá xứ Wales, ban huấn luyện và các cầu thủ đang chuẩn bị cho giải đấu và không nên có những đồn đoán xung quanh vị trí huấn luyện viên trưởng", - Cựu huyền thoại Man Utd cho hay. 

Được biết, nguồn cơn của mọi chuyện bắt đầu từ cáo buộc bạo hành của ông Ryan Giggs với bạn gái cũ Kate Greaville từ tháng 8/2017 đến tháng 11/2020 . Mặc dù đã kiên quyết phủ nhận hành vi của mình nhưng LĐBĐ xứ Wales vẫn buộc nhà cầm quân 48 tuổi tạm dừng công việc.

Huyền thoại MU lại dính vào scandal động trời, tiếp tục đánh mất sự nghiệp 150798
Ryan Giggs đang làm việc với các cơ quan có thẩm quyền để điều tra sự vụ. Dự kiến, huyền thoại của MU sẽ hầu tòa vào ngày 8/8 tới. Ảnh: internet

Ngoài ra, em gái của tình nhân cũ là Emma Greville cũng tố cáo cựu tiền vệ của MU hành hung mình tại nhà riêng vào ngày 1/11/2020. Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên Ryan Giggs dính vào các scandal liên quan tới những người phụ nữ xung quanh ông.

Cách đây hơn 1 thập kỷ, cả thế giới cũng từng rúng động vì bê bối của Giggs, một biểu tượng của lòng trung thành trong bóng đá nhưng lại không mấy chung thủy ở cuộc sống riêng tư. Đó là khi Natasha, vợ của Rhodri, em trai Giggs, quyết định tung hê tất cả, rằng cô đã ngủ với người anh chồng trong suốt 8 năm.

Huyền thoại MU lại dính vào scandal động trời, tiếp tục đánh mất sự nghiệp 150799
Thời còn thi đấu chuyên nghiệp, Ryan Giggs là một trong những học trò mà Sir Alex "cưng nựng" nhất. Tuy nhiên, thói sống vô độ của cựu cầu thủ xứ Wales là không thể chấp nhận được. Ảnh: internet

Quay trở lại hiện tại, quyết định từ chức của Ryan Giggs được cho là vì muốn để ĐTQG nước nhà tập trung vào kỳ World Cup 2022 - Lễ hội bóng đá toàn cầu đầu tiên mà họ tham dự từ năm 1958 cho tới nay. Như vậy, HLV Rob Page, người đã đưa xứ Wales tới World Cup sẽ chính thức trở thành thuyền trưởng của ĐTQG nước này. 

Về phần Giggs, ông đáng lý đã hầu tòa vào ngày 17/1. Tuy nhiên, do một số sự cố nội bộ mà phải tới ngày 8/8 tới đây, huyền thoại lừng lẫy một thời của MU mới bước ra "vành móng ngựa".

Bale toả sáng đưa Xứ Wales dự World Cup 2022 sau 64 năm chờ đợi

Chelsea chia tay 2 công thần của Abramovich, chính thức khép lại 1 kỷ nguyên

Những pha phối hợp ảo diệu của bộ ba Messi - Neymar - Mbappe (nguồn: PSG)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Giggs Wales World Cup 2022
Xem thêm