Quảng cáo

Giá vé trận Việt Nam vs Trung Quốc có tăng theo ngày Tết?

Thứ sáu, 14/01/2022 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi UBND TP. Hà Nội đồng ý cho khán giả vào sân theo dõi trận Việt Nam vs Trung Quốc, VFF cũng đã công bố những mức giá vé cho trận đấu này.

Như đã đưa tin, UBND TP. Hà Nội đã quyết định phê duyệt đề xuất cho khán giả vào sân theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Trung Quốc. Theo đó, sẽ có khoảng 20.000 CĐV (tương đương 50% sức chứa của sân) được theo dõi trực tiếp cuộc đối đầu này.

Mới đây, VFF đã quyết định ban hành các mức giá vé của trận đấu. Cụ thể, BTC quyết định giữ nguyên mức giá vé như các trận đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup trước đó. Có 4 mệnh giá được đưa ra, bao gồm; 1,2 triệu đồng/vé, 900.000 đồng/vé, 700.000 đồng/vé và 500.000 đồng/vé.

Thực tế, đây là một mức giá khá cao so với những năm trước đó. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều CĐV nhiệt thành sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để được vào sân cổ vũ cho các cầu thủ. Đây cũng là vòng loại của World Cup, nên nhiều người cho rằng mức giá cao như vậy là hoàn toàn dễ hiểu.

Tuyen-Viet-Nam-3
Nhiều người cho rằng mức giá cao như vậy là hoàn toàn dễ hiểu

Nhiều khả năng, do tình hình dịch bệnh phức tạp, VFF sẽ cho người hâm mộ mua vé online, thay vì mua trực tiếp. Vé sẽ được trả qua đường bưu điện sớm nhất. Đặc biệt, trong lần này BTC sẽ không nhận hình thức mua vé qua đường công văn như mọi khi.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 1/2/2021, đúng vào mùng 1 Tết Âm lịch. Vì vậy, rất nhiều CĐV muốn tới sân để theo dõi một trận đấu “đặc biệt” như thế này.

Toàn đội cũng đã hạ quyết tâm cao nhất để có thể giành được một chiến thắng làm món quà gửi tặng người hâm mộ nhân dịp đầu năm.

Chính thức: ĐT Việt Nam nhận tin 'cực vui' ngay trước ngày đấu Trung Quốc 

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam giá vé trận Việt Nam giá vé Việt Nam vs Trung Quốc Việt Nam vs Trung Quốc
Xem thêm