Quảng cáo

HLV Hàn Quốc: 'CLB Viettel sẽ đánh bại đại diện của Malaysia'

Thứ ba, 09/08/2022 15:01 PM (GMT+7)
A A+

HLV Bae Ji Won của CLB Viettel khẳng định, đội bóng của ông hạ quyết tâm đánh bại Kuala Lumpur City tại bán kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Nghe nội dung bài viết

Tại bán kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á, CLB Viettel sẽ bước vào cuộc đối đầu với Kuala Lumpur City vào lúc 18h00, ngày 10/8. Với chuỗi phong độ kém thuyết phục trong thời gian gần đây, giới mộ điệu dự đoán Viettel sẽ gặp nhiều khó khăn trước đại diện của Malaysia. Tuy nhiên, HLV Bae Ji Won lại rất tự tin về việc đội bóng của ông sẽ vượt qua được đối thủ. 

"Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về đối thủ. Kuala Lumpur City là một đội bóng mạnh, họ thực sự là cái tên đẳng cấp tại Malaysia. Về phần mình, chúng tôi thừa nhận rằng, CLB Viettel đang thực sự chơi không tốt. Tuy nhiên, mọi thứ đang trở nên ổn định, tôi hài lòng về màn trình diễn và tinh thần của các cầu thủ. Đó là cơ sở để tôi đặt trọn niềm tin rằng CLB Viettel sẽ đạt kết quả tốt tại AFC Cup", HLV Bae Ji Won phát biểu. 

bae ji won
HLV Bae Ji Won: 'CLB Viettel sẽ thắng đại diện của Malaysia'

"Về ngoại binh, chúng tôi ưu tiên sử dụng những cầu thủ có quyết tâm và phong độ tốt. Không có vấn đề gì với Paulo Pedro cả, chỉ là Caique đang có quyết tâm lớn, nên chúng tôi sử dụng Caique. CLB Viettel sẽ có những sự thảo luận để đưa ra đội hình mạnh nhất. Ở vòng bảng, chúng tôi có 3 trận toàn thắng và giờ đây không có lí do gì để CLB Viettel tiếp tục thắng Kuala Lumpur City", HLV Bae Ji Won chia sẻ thêm.

Cũng trong buổi họp báo, trung vệ Nguyễn Thanh Bình của CLB Viettel cũng khẳng định quyết tâm: "Tại V-League 2022, chúng tôi đang gặp khó khăn tuy nhiên mọi thứ đang được cải thiện. Sự trở lại của Đức Chiến và Bùi Tiến Dũng thực sự rất quan trọng đối với hàng thủ của chúng tôi. Toàn đội đang cố gắng xốc lại tinh thần và hướng tới những kết quả tốt nhất". 

Bùi Tiến Dũng chuẩn bị chia tay CLB TP. HCM?

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
CLB Viettel Viettel vs Kuala Lumpur City AFC Cup bán kết AFC Cup
Xem thêm