Quảng cáo

HLV lão làng trải lòng về 'vấn đề nan giải' của bóng đá Việt Nam

Thứ hai, 14/03/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Việc V-League 2022 dừng lại 4 tháng để nhường thời gian cho các ĐT Việt Nam hội quân và thi đấu cũng tạo nên không ít những ý kiến trái chiều trong giới mộ điệu.

Highlights SLNA 1-1 Sài Gòn: Nỗ lực bất thành của đội bóng xứ Nghệ (Nguồn: Next Sports)

Màn so tài muộn nhất vòng 4 V-League 2022 giữa CLB SLNA vs CLB Sài Gòn đã khép lại với tỉ số hòa 1-1. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của giải quốc nội trước khi VPF cho các đội tạm nghỉ thi đấu và nhường thời gian cho ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam thi đấu. 

Việc V-League phải nghỉ giữa chừng tới 4 tháng, tuy nhiên các trận đấu bù vẫn diễn ra hay việc HAGL, Viettel vẫn phải tham dự đấu trường Châu lục đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh về quỹ thời gian của giải đấu. Chia sẻ về vấn đề này, HLV Phùng Thanh Phương của CLB Sài Gòn đã có những phát biểu đầy bất ngờ. 

"Thời điểm hiện giờ, không còn lựa chọn nào tốt hơn là ủng hộ kế hoạch của VFF và VPF. Khi có những kế hoạch mới của BTC, rõ ràng chúng ta phải học cách thích nghi với chúng. Tôi nghĩ việc V.League nghỉ 4 tháng không ảnh hưởng đến chuyên môn. Đây là tình hình chung đối với tất cả đội bóng trong giải", HLV Phùng Thanh Phương chia sẻ. 

Phung-Thanh-Phuong-S
"Tôi nghĩ việc V.League nghỉ 4 tháng không ảnh hưởng đến chuyên môn" - HLV Phùng Thanh Phương

Như đã nói, dù V-League 2022 tạm nghỉ thi đấu, tuy nhiên những trận đấu bù vẫn sẽ được diễn ra, chủ yếu là xoay quanh trường hợp của CLB Hà Nội. Đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ lần lượt tiếp đón Thanh Hóa vào ngày 26/3, chạm trán với đại kình địch cùng thành phố Viettel vào ngày 4/4 và so tài cùng CLB Nam Định vào ngày 26/6. 

Đối với ĐT Việt Nam, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu nốt những trận đấu cuối cùng trước ĐT Oman và ĐT Nhật Bản. Trong khi đó những đàn em của Quang Hải, Công Phượng ở U23 Việt Nam sẽ lên đường tham dự giải U23 Dubai Cup, sau đó trở về nước và bắt đầu hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games danh giá. 

Khi tất cả những giải đấu quốc tế khép lại, vòng 5 V-League sẽ quay trở lại khởi tranh vào đầu tháng 7. 

Sau nhiều đồn đoán, HLV Việt Nam gợi ý 'bến đỗ mới' của Quang Hải

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Phùng Thanh Phương HLV Sài Gòn Sài Gòn FC V League 2022
Xem thêm