Quảng cáo

HLV Pau FC chuẩn bị ra thử thách cực khó cho Quang Hải và các đồng đội

Thứ hai, 17/10/2022 05:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot tin rằng chỉ cần các cầu thủ của Pau FC thi đấu tập trung hơn, đội bóng của ông sẽ còn tiếp tục gặt hái thêm những thành công tại Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 12 Ligue 2, Pau FC đã có một chiến thắng vô cùng thuyết phục khi đánh bại Annecy với tỉ số 2-0 bằng các bàn thắng của Mons Bassouamina và Erwin Koffi. 3 điểm giành được tại Parc des Sports đã giúp cho Quang Hải và các đồng đội tạm thời thoát khỏi nhóm nguy hiểm và vươn lên giữa BXH. Dù hài lòng về kết quả, tuy nhiên HLV Didier Tholot vẫn tin rằng, các học trò của mình hoàn toàn có thể làm tốt hơn. 

"Một chiến thắng hoàn hảo, tất cả đã diễn ra theo đúng như những gì chúng tôi tính toán. Toàn đội đã cùng nghiên cứu và nhận ra rằng, Annecy là đối thủ rất nguy hiểm nếu như họ có bàn dẫn trước. Do đó, Pau FC đã kéo thấp đội hình và chơi với một sơ đồ chặt chẽ trong khoảng thời gian đầu tiên. Chúng tôi đã thành công trong việc lấp đi những khoảng trống và khiến đối thủ trở nên bế tắc. 

Tôi nghĩ rằng Pau FC phù hợp với chiến thuật này, bởi khi đó các cầu thủ tuyến trên có nhiều không gian để chơi bóng. Thực sự, chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa vì sở hữu nhiều cơ hội ghi bàn. Tôi nghĩ đây là tín hiệu tốt cho các trận đấu sau và tôi sẽ có những chiến thuật phù hợp cho toàn đội", HLV Didier Tholot chia sẻ. 

HLV Pau FC chuẩn bị ra thử thách cực khó cho Quang Hải và các đồng đội 203838
Quang Hải vào sân ở những phút cuối trong chiến thắng của Pau FC

Trong chiến thắng của Pau FC, Quang Hải không đá chính. Tiền vệ mang áo số 19 được vào sân ở những phút cuối và chưa kịp để lại quá nhiều dấu ấn, do đó HLV Didier Tholot cũng không đưa ra bất cứ nhận xét nào về anh. Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận nhà cầm quân người Pháp lại bỏ ngỏ khả năng Quang Hải có thể được CLB nhả người và trở về khoác áo ĐT Việt Nam tại AFF Cup.

Do vậy, thời điểm này Quang Hải cần cố gắng hết mình để chứng minh giá trị bản thân tại Pau FC, trước khi nghĩ về những chuyện khác. Tiếp đà hưng phấn, thầy trò HLV Didier Tholot sẽ có màn tiếp đón Nîmes Olympique trên SVĐ Nouste Camp vào ngày 23/10. Đây chính là cơ hội vô cùng thuận lợi để Quang Hải tiếp tục ghi dấu ấn tại Ligue 2.

Quang Hải nhận thống kê 'khó tin' ở trận thắng chưa từng có của Pau FC

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm