Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm nói 'lời cay đắng' về Var 'phiên bản V-League'

Thứ năm, 03/03/2022 08:26 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hải Phòng không hài lòng về tình huống bẻ còi của trọng tài trong trận đấu với CLB Nam Định.

Vòng 2 V-League 2022, đội chủ nhà Hải Phòng đã giành được thắng lợi nghẹt thở với tỉ số 2-1 ở những phút cuối cùng trước đội khách Nam Định. Trong trận đấu đó, đội bóng đất Cảng đã có thể kết thúc trận đấu sớm hơn nếu như bàn thắng của Triệu Việt Hưng không bị từ chối bởi trọng tài Trần Đình Thịnh. 

Cụ thể, SVĐ Lạch Tray có bố trí một màn hình lớn để khán giả tới sân có thể tiện quan sát trận đấu. Ở tình huống Triệu Việt Hưng đưa bóng vào lưới Nam Định, trọng tài Trần Đình Thịnh đã công nhận bàn thắng, tuy nhiên khi xem lại pha bóng trên màn hình của sân, ông đã quyết định bẻ còi và khước từ bàn thắng của đội chủ nhà do tiền đạo của họ đã để bóng trạm tay trước đó.

Screen-Shot-2022-03--min
Pha bóng 'check Var" có một không hai tại V-League

Quyết định trên của vị vua áo đen không khác gì một pha "check Var" của các giải đấu quốc tế, nhưng điều này lại vấp phải những ý kiến trái chiều của giới mộ điệu và người bức xúc nhất chính là HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hải Phòng. 

"Hải Phòng đã bị tước đi một bàn thắng quá rõ ràng, tôi không hiểu vì sao trọng tài lại làm thế. Ở V-League chưa hề áp dụng công nghệ Var và đó cũng phải là Var, chỉ là một màn hình lớn, tôi không biết phải nói sao về trường hợp này"HLV Chu Đình Nghiêm thắc mắc.

ChuDinhNghiem23660
HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng về quyết định của trọng tài

Cũng trong trận đấu này, vị chiến lược gia của đội bóng đất Cảng còn gây chú ý trong những quyết định về chuyên môn. HLV Chu Đình Nghiêm đã kéo tiền đạo Mpande về chơi ở vị trí trung vệ. Lí giải cho điều này nhà cầm quân 50 tuổi chia sẻ, do Hải Phòng chưa thể tìm được những trung vệ có thể hình tốt nên ông buộc phải đưa ra phương án kể trên như một sự thay thế tối ưu nhất. 

Trong hoàn cảnh 'đặc biệt', đội trưởng U23 Việt Nam khẳng định quyết tâm 'hạ gục' Thái Lan

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Chu Đình Nghiêm CLB Hải Phòng SVĐ Lạch Tray Hải Phòng vs Nam Định Var V League Trọng tài V League check Var
Xem thêm