Quảng cáo

Huỳnh Như khẳng định đẳng cấp, giúp Lank FC làm được thứ chưa từng có ở mùa này

Chủ nhật, 06/11/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Sự xuất sắc của Huỳnh Như đã giúp Lank FC giữ lại 1 điểm trước Famalicao. Đây cũng là lần đầu tiên trong mùa giải, Lank FC không phải nhận thất bại trước đối thủ xếp trên mình.

Nghe nội dung bài viết

Phải gặp một đối thủ ở tâm thế cửa trên như Famalicao, Lank FC chủ động nhập cuộc chậm và hạ thấp cự li đội hình. Đó cũng là lí do vì sao BHL của đội bóng này lại sử dụng Huỳnh Như ngay từ đầu - một cầu thủ có tiền đạo có khả năng chơi pressing và hoạt động đơn lẻ khi phải độc lập tác chiến trên hàng công. 

Những ý đồ của BHL Lank FC đã phát huy được tác dụng. Đầu tiên, họ bị Famalicao dẫn 1-0, rất nhanh sau đó trên chấm 11m, Huỳnh Như được đặt trọn tin tưởng và cô đã gỡ hòa 1-1 cho Lank FC. Dù bị đối phương vượt lên với 2 bàn thắng liên tiếp, tuy nhiên Lank FC vẫn chơi vô cùng kỷ luật. Vẫn là sự xuất sắc của Huỳnh Như khi cô đem về bàn gỡ 2-3 và nữ tiền đạo của Việt Nam cũng chính là cái tên tung ra đường kiến tạo quyết định cho đồng đội gỡ hòa 3-3.

Trận hòa này giúp cho Lank FC có được 1 điểm, dù không cải thiện được vị trí của mình trên BXH, tuy nhiên điều này vẫn có ý nghĩa rất quan trọng đối với đội bóng áo xanh. Theo đó, đây là lần đầu tiên trong mùa giải, Huỳnh Như và các đồng đội không phải nhận trận thua trước các đội xếp trên. 2 trận đấu trước đó gặp Braga và Benfica, Lank FC đều phải nhận những kết quả thua đau. 

313039799_564287529004343_3909695797431523719_n
Huỳnh Như được trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận

Với riêng Huỳnh Như, 2 bàn thắng và 1 kiến tạo đã giúp cô nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận Lank FC vs Famalicao. Không những vậy, nữ tiền đạo sinh năm 1990 đã thành công khi có một màn thể hiện chói sáng và ghi điểm tuyệt đối trong mắt BHL. Đây chính là tiền đề, để cho Huỳnh Như được trao nhiều cơ hội hơn ở những trận đấu tiếp theo.

Ở vòng đấu tới, Lank FC sẽ có chuyến hành quân tới làm khách trên sân của Ovarense tại Cúp Quốc Gia Bồ Đào Nha. Đây chính là cơ hội không thể tốt hơn để cho Huỳnh Như tiếp tục ghi được thêm những bàn thắng của mình tại trời Âu. 

CĐV Đông Nam Á tâng Huỳnh Như lên 'mây xanh' sau trận cầu siêu ấn tượng

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm