Quảng cáo

Không phải J-League 2, Đặng Văn Lâm rộng cửa sang châu Âu thi đấu

Thứ năm, 07/04/2022 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Đặng Văn Lâm đang trở thành một chủ đề được báo giới Việt Nam và Nhật Bản bàn tán xôn xao trong những ngày gần đây.

Như đã đưa tin, sau khi trở lại chấn thương Đặng Văn Lâm đã không thể cạnh tranh suất bắt chính với những người đồng đội tại CLB Cerezo Osaka. Hợp đồng của chàng thủ môn Việt kiều với đội bóng chủ quản hiện tại cũng sẽ chuẩn bị hết hạn vào cuối mùa giải 2022. Theo luật của FIFA quy định, thời điểm này Lâm "Tây" và người đại diện của mình hoàn toàn có thể bắt đầu thương thảo đi tìm bến đỗ mới. 

Một trong những CLB thể hiện rõ quyết tâm chiêu mộ Đặng Văn Lâm nhất đó chính là Omiya Ardija - đội bóng đang chơi tại J-League 2. Sở dĩ đội chủ sân NACK5 Stadium Omiya phải đi tìm thủ môn gấp như vậy là do thủ thành số 1 của họ Tomoki Ueda đang gặp phải chấn thương nặng và cần người thay thế vị trí gác đền. 

Tuy nhiên, mới đây Tomoki Ueda đã mượn thành công thủ thành Ko Shimura từ J-League 3, như vậy đội bóng này đã đủ 3 suất cho vị trí trấn giữ khung thành. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Lâm gần như chắc chắn sẽ không xuống chơi tại J-League 2. 

HLV-Park-Hang-Seo-va-thu-mon-Dang-Van-Lam-trong-lan-tap-trung-truoc
Văn Lâm gần như chắc chắn sẽ không xuống chơi tại J-League 2

Theo như người đại diện của chàng thủ môn ĐT Việt Nam, Văn Lâm hiện đang nhận được rất nhiều những lời mời gọi rất hấp dẫn. Một trong số đó tới từ giải VĐQG Bồ Đào Nha. Hiện tại, bến đỗ châu Âu đang là điểm đến được giới mộ điệu đánh giá khả quan để Văn Lâm có thể lựa chọn. Tuy nhiên người đại diện của anh lại có những động thái "úp mở" về vấn đề này, thậm chí Andrey Grushin còn không loại trừ khả năng Lâm "Tây" có thể ở lại Cerezo Osaka.

Từ đầu mùa giải tới nay, Văn Lâm mới chỉ có 2 lần ra sân cho Cerezo Osaka, với một trận bắt chính ở AFC Champions League 2021 và một trận ở Cúp Hoàng đế. Ở đấu trường quốc nội, vị trí người gác đền chính thức được Cerezo Osaka tin tưởng giao phó cho Kim Jin-hyeon, bởi vậy chàng thủ môn Việt Kiều vẫn chưa có cơ hội thi đấu tại J-League. 

Không ở lại Nhật Bản, Đặng Văn Lâm quyết định 'quay xe' sang châu Âu? 

VIDEO: Trung vệ Thanh Bình đánh đầu hiểm hóc đưa ĐT Việt Nam dẫn trước Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đặng Văn Lâm Lâm Tây J League
Xem thêm