Quảng cáo

NÓNG: ĐT Việt Nam chắc chắn thoát khỏi án thua trắng 0-3

Thứ tư, 19/01/2022 08:08 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam đang phải đứng trước nguy cơ bị xử thua 0-3 tại Cup bóng đá nữ Châu Á 2022 do không đủ cầu thủ thi đấu. Tuy nhiên, mới đây các cầu thủ đã báo về tin vui cho người hâm mộ.

Tình hình của ĐT nữ Việt Nam tại Cup bóng đá nữ Châu Á là vô cùng báo động, khi chỉ có 5 tuyển thủ khỏe mạnh và có thể thi đấu. Thậm chí là trong chiều 18/1, đã có tiếp tục một cầu thủ dương tính, khiến cho tình thế càng trở nên cấp bách.

Nếu xét theo luật, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể bị xử thua trắng 0-3 khi không có đủ các cầu thủ quy định của BTC.

Tuy nhiên sáng ngày 19/1, người hâm mộ và toàn đội đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi các cầu thủ nữ tại Tây Ban Nha đã báo về tin vui cho người hâm mộ. Theo đó, đã có thêm 14 cầu thủ nhận được kết quả âm tính và sẵn sàng bay sang Ấn Độ để hội quân cùng toàn đội.

nu_vn_bagd
Đã có thêm 14 cầu thủ của ĐT nữ Việt Nam âm tính với covid-19

Đây là một tin không thể vui hơn đối với thầy trò HLV Mai Đức Chung khi đến những ngày cuối cùng, các cô gái của chúng ta vẫn có thể tiếp tục hành trình tại giải đấu và xa hơn là hoàn thành giấc mơ World Cup 2023.

Theo dự kiến, các cầu thủ kể trên sẽ hoàn tất thủ tục nhanh nhất có thể để sớm hội quân và chuẩn bị cho trận đấu mở màn của ĐT Việt Nam vào ngày 21/1.

Ngay trong trận đấu đầu tiên, ĐT nữ Việt Nam đã phải chạm trán một đối thủ rất mạnh là ĐT nữ Hàn Quốc. Dù vậy, các cô gái của chúng ta vẫn hạ quyết tâm cao nhất để có thể giành được những kết quả có lợi, qua đó hy vọng vào một  suất góp mặt tại vòng knock-out.

Nếu lọt vào vòng loại trực tiếp, ĐT nữ Việt Nam cũng sẽ giành được vé tham dự World Cup nữ 2023.

ĐT Việt Nam bị ĐT Thái Lan bỏ xa tại Cup Châu lục

VIDEO: Trò chuyện cùng Hoàng Thị Loan và gia đình (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam ĐT nữ Việt Nam cầu thủ Việt Nam âm tính ĐT nữ Việt Nam âm tính
Xem thêm