Quảng cáo

NÓNG: Thủ môn Bùi Tiến Dũng dương tính với COVID-19

Thứ năm, 10/02/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Cựu thủ môn ĐTQG Việt Nam, Bùi Tiến Dũng mới đây đã cho kết quả dương tính với Covid-19.

Mới đây, tiền đạo Hà Đức Chinh đã bị nhiễm Covid-19. Khi nhận được kết quả này, anh lập tức báo ngay cho người bạn của mình là Bùi Tiến Dũng và khi kiểm tra, cựu thủ môn của ĐTVN cũng cho ra kết quả tương tự. Điều đáng nói là, thủ thành người Thanh Hóa đã từng nhiễm covid-19 vào hồi tháng 12 khi đang hội quân cùng TP. HCM. 

Được biết, trong kì nghỉ Tết Nguyên Đán vừa qua Quang Hải (cầu thủ đã nhiễm covid-19 trước đó), Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng có gặp gỡ và đi chơi với nhau. May mắn là cả 3 cầu thủ đều đã được tiêm đủ 3 mũi vắc-xin và sức khỏe cũng đang rất ổn định. Hiện tại những cái tên kể trên đang được điều trị và cách ly để theo dõi sức khỏe. Nếu không có gì thay đổi, cả Quang Hải, Đức Chinh và Tiến Dũng sẽ sớm trở lại khi V-League 2022 khởi tranh vào cuối tháng 2 tới đây. 

15hailam_pyll2000624_1652019
Quang Hải và Bùi Tiến Dũng có gặp nhau trong dịp Tết Nguyên Đán

Đây không phải là lần đầu tiên các đội bóng tại Việt Nam liên tiếp xuất hiện những cầu thủ nhiễm covid-19. Ở những giải giao hữu tiền mùa giải, các đội như Nam Định, HAGL, Bình Đình, Đà Nẵng... cũng có rất nhiều thành viên trong đội bị dương tính, tuy nhiên tất cả đều nhanh chóng hồi phục.

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, BTC V-League có những động thái vô cùng quyết tâm trong khâu tổ chức giải đấu. Theo đó, trước mỗi trận đấu, các đội bóng sẽ được test nhanh và nếu có cầu thủ F0 thì chỉ cách ly riêng cầu thủ đó, những trường hợp F1 vẫn được phép ra sân. Đối với khán giả, BTC cũng cho tiến hành kiểm tra thân nhiệt và thực hiện đầy đủ 5K theo yêu cầu của Bộ Y Tế. 

V-League 2022 sẽ chính thức khởi tranh vòng 1 vào ngày 25/2 và ngày 27/2. 

Đại thắng Trung Quốc, ĐT Việt Nam tiếp tục bỏ xa Thái Lan trên BXH FIFA

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bùi Tiến Dũng thủ môn Bùi Tiến Dũng Quang Hải Hà Đức Chinh
Xem thêm