Quảng cáo

Quang Hải ra 'điều kiện đặc biệt' khiến thương vụ ở lại Hà Nội đổ vỡ

Thứ ba, 15/03/2022 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đàm phán không thành công giữa CLB Hà Nội và tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã mở ra rất nhiều đồn đoán về tương lai của tuyển thủ Việt Nam.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Như chúng tôi đã đưa tin ở các bài viết trước, cuộc đàm phán sáng 15/3 giữa đại diện CLB Hà Nội với tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính thức đã đổ vỡ khi cả 2 bên không thể tìm được những tiếng nói chung.

Về cơ bản, phía CLB Hà Nội đã quyết tâm "dốc hầu bao" để giữ chân trụ cột của mình bằng một số tiền cực lớn, tuy nhiên chi tiết quan trọng nhất mà phía Quang Hải đưa ra lại không nằm ở vấn đề kinh tế. 

Cụ thể, Quang Hải sẵn sàng gia hạn với CLB Hà Nội, tuy nhiên phải kèm theo yêu cầu sẽ được sang châu Âu thi đấu theo dạng cho mượn ngay từ tháng 6. Đây được coi chính là mấu chốt khiến thương vụ đổ bể khi đội bóng thủ đô đã quyết định nói không với đề nghị này. 

img-bgt-2021-quang-hai-1641806599-width650height425
Quang Hải đang khát khao xuất ngoại hơn bao giờ hết

Viễn cảnh Quang Hải xuất ngoại đã có từ lâu, khi tiền vệ của ĐT Việt Nam luôn là một trong những ngôi sao sáng khi thi đấu tại những đấu trường quốc tế. Không chỉ có những CLB hàng đầu Châu Á, một vài đội bóng tại Châu Âu cũng được cho là đang để mắt tới Hải "Con". Và theo nhiều đồn đoán chưa chính thức, Thụy Sĩ có thể sẽ là điểm đến tiếp theo của chân sút sinh năm 1997. 

Khi bước sang tuổi 25, việc Quang Hải lựa chọn rời Việt Nam để đi tìm những thử thách mới là điều hoàn toàn hợp lí. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là một cuộc đánh đổi đầy mạo hiểm khi nhìn vào tình hình bóng đá Việt Nam hiện tại, những thương vụ xuất ngoại đều không mấy thành công.

Quang Hải sẽ phải gác lại những vấn đề về tương lai sang một bên, trước mắt tiền vệ này sẽ cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho những trận đấu cuối cùng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đối thủ của các học trò HLV Park Hang Seo sẽ là ĐT Oman và ĐT Nhật Bản. Do đã hết hy vọng tham dự World Cup, mục tiêu của chúng ta ở giải đấu năm nay không gì khác đó chính là cố gắng tích lũy được thêm những điểm số và kinh nghiệm quý giá. 

ĐT Trung Quốc 'thanh trừng' cực mạnh sau trận thua đau ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quang Hải CLB Hà Nội Quang Hải xuất ngoại tương lai của Quang Hải
Xem thêm