Quảng cáo

U20 Việt Nam thắng tưng bừng trước đại diện Tây Á

Thứ ba, 06/09/2022 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Với các pha lập công của Văn Khang và Thanh Nhàn, U20 Việt Nam đã dễ dàng đánh bại U20 Palestine với tỉ số 2-0.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 6/9, U20 Việt Nam bước vào màn tái đấu với U20 Palestine. Đáng chú ý, thay vì thi đấu trên sân có khán giả và phóng viên tác nghiệp như ở trận lượt đi, ở lượt về 2 đội so tài với nhau trong một trận đấu kín. 

Với tính chất của 1 trận đấu giao hữu, HLV Đinh Thế Nam đã mạnh dạn xoay tua đội hình. Vị thuyền trưởng của U20 Việt Nam thay thế nhiều vị trí trong số những cái tên đã đá chính ở trận lượt đi. Trấn giữ khung thành là thủ môn Văn Bình. Hàng tứ vệ bao gồm Hải Nam (biên trái), Văn Cường (biên phải) và cặp đôi trung vệ Ngọc Sơn, Đức Anh. Ở khu trung tuyến, Khuất Văn Khang vẫn đảm nhiệm vai trò nhạc trưởng. 2 tiền vệ khác cùng chia lửa với Văn Khang là Xuân Tiến và Thái Sơn. Cuối cùng, chơi cao nhất trên hàng công chính là "mũi đinh ba" Vĩ Hào, Quốc Việt và Thanh Nhàn. 

U20 Việt Nam thắng tưng bừng trước đại diện Tây Á 182985
Khuất Văn Khang được giữ lại trong đội hình xuất phát của U20 Việt Nam

Rõ ràng, với đội hình kể trên, U20 Việt Nam gần như ra sân với những cái tên chất lượng nhất của mình. Đó cũng là lí do vì sao U20 Palestine phải chơi phòng ngự trước sức tấn công mạnh mẽ của U20 Việt Nam trong phần lớn thời gian thi đấu.

Ở trận đấu này, U20 Việt Nam thực hiện nhiều pha bóng ban bật. Tiêu biểu là tình huống gần cuối hiệp 1, các chiến binh Sao Vàng giữ bóng và phối hợp rất tự tin, bóng đến chân của Văn Cường bên cánh phải, hậu vệ này đã có pha chuyền bóng, đặt Khuất Văn Khang vào vị trí thuận lợi và đội trưởng U20 Việt Nam đã ghi bàn mở tỉ số. Bàn thắng thứ 2 là pha đá phạt đầy mẫu mực của Thanh Nhàn. Đến cuối trận, dù phải nhận một tấm thẻ đỏ của cầu thủ vào sân thay người Quang Hiển, U20 Việt Nam vẫn thành công bảo toàn chiến thắng của mình.

Sau 2 trận đấu với U20 Palestine, U20 Việt Nam sẽ nhanh chóng lên đường bắt chuyến bay thẳng tới Indonesia để thi đấu VL U20 Châu Á. Theo lịch thi đấu U20 Việt Nam sẽ thi đấu trận khai màn gặp U20 Hong Kong vào lúc 16h00 ngày 14/9, gặp U20 Đông Timor vào lúc 16h00 ngày 16/9 và bước vào cuộc đọ sức quyết định với chủ nhà U20 Indonesia vào 20h00 ngày 18/9.

Việt Nam nhận 'lợi thế lớn' trước ngày đấu Indonesia tại giải châu Á

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm