Quảng cáo

Xem trực tiếp futsal Việt Nam vs Đông Timor ở đâu, kênh nào?

Thứ ba, 05/04/2022 12:53 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu futsal Việt Nam vs Đông Timor thuộc khuôn khổ giải futsal Đông Nam Á 2022, diễn ra lúc 13h00 ngày 5/4.

Dù thi đấu lấn lướt trong phần lớn thời gian thi đấu, ĐT Futsal Việt Nam đã để cho ĐT Futsal Myanmar cầm hòa đầy đáng tiếc ở trận đấu ra quân. Việc bỏ lỡ chiến thắng đã khiến cho tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Phạm Minh Giang bị đe dọa nghiêm trọng. Bên cạnh đó rất nhiều những vấn đề cũng được lộ diện để toàn đội có những thích ứng kịp thời cho những màn so tài tiếp theo. 

ĐT Futsal Việt Nam sẽ có màn so tài với một đối thủ nhẹ ký hơn đó là ĐT Futsal Đông Timor. Tuy nhiên với việc ghi được tới 4 bàn vào lưới ĐT Futsal Úc, Nhan Gia Hưng và các đồng đội cần đặc biệt dè chừng đối thủ này nếu như không muốn phải "ôm hận". 

Hồ Văn Ý: Người nhện với đôi bàn tay vàng làm nên lịch sử cho Futsal Việt Nam 112239
Thủ môn Hồ Văn Ý được kỳ vọng tiếp tục tỏa sáng

Xem trực tiếp  futsal Việt Nam vs Đông Timor ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận futsal Việt Nam vs Đông Timor tại đây

Xem trực tiếp futsal Việt Nam vs Đông Timor kênh nào?

Mới đây, VTVcab đã thông báo sở hữu bản quyền phát sóng Giải futsal vô địch Đông Nam Á (AFF Futsal Championship) 2022 tổ chức tại Thái Lan.

Các trận đấu thuộc giải futsal Đông Nam Á 2022 sẽ được trực tiếp duy nhất trên VTVcab, ON, ON Sports TV.

Vì thế, độc giả có thể cổ vũ cho hành trình của ĐT Futsal Việt Nam và các màn so tài khác thông qua kênh VTVcab, ON, ON Sports TV.

Trực tiếp Futsal Việt Nam vs Futsal Đông Timor, 13h hôm nay ngày 5/4

Futsal Việt Nam vs Đông Timor: Thị uy sức mạnh

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Việt Nam vs Đông Timor futsal Việt Nam vs Đông Timor Xem trực tiếp futsal Việt Nam vs Đông Timor Futsal AFF Cup 2022
Xem thêm