Bảng xếp hạng bộ môn Tốc Chiến Nữ tại SEA Games 31 mới nhất: Việt Nam xếp thứ 2

Thứ ba, 17/05/2022 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Bảng xếp hạng các đội tuyển bộ môn LMHT Tốc Chiến - Đồng Đội Nữ tại SEA Games 31. Tấm huy chương danh giá sẽ thuộc về ai?

Bộ môn LMHT: Tốc Chiến - Đồng Đội Nữ sẽ thi đấu trong vòng 2 ngày 17/05 (vòng bảng) và 18/05 (chung kết) với 5 quốc gia tham dự bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Lào, Singapore, Philippines. Tại giai đoạn vòng bảng 5 đội sẽ thi đấu vòng tròn BO1 một lượt và 4 đội có tổng điểm cao nhất trên bảng xếp hạng sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng trong. Dưới đây là bảng xếp hạng chi tiết:

Bảng xếp hạng Tốc Chiến Nữ tại SEA Games 31 mới nhất

HạngĐội tuyểnĐiểm số
1Philippines4-0
2Việt Nam3-1
3Singapore2-2
4Thái Lan1-3
5Lào0-4

Năm nay, đại diện của Việt Nam tham dự SEA Games 31 bộ môn LMHT Tốc Chiến - Đồng Đội Nữ sẽ là V Gaming. Những cô gái tài năng này đã không còn xa lạ với khán giả eSports Việt Nam qua các giải đấu bán chuyên như Nữ Thần Tốc Chiến hay Vệ Binh Ánh Sáng.

Với kỹ năng cá nhân cao, khả năng phối hợp tốt và được huấn luyện một cách bài bản, VGM đã gieo sầu cho rất nhiều đội tuyển nữ khác và chiến thắng hủy diệt tại vòng tuyển chọn SEA Games 31. Rõ ràng VGM là đại diện nữ xứng đáng nhất của Việt Nam ở thời điểm hiện tại và họ cũng là một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch năm nay.

Bảng xếp hạng bộ môn Tốc Chiến Nữ tại SEA Games 31 mới nhất 138229

Tuy nhiên, hành trình tranh huy chương vàng của Tốc Chiến Nữ chắc chắn sẽ gian truân hơn Tốc Chiến Nam rất nhiều. Bởi khác với Team Flash từng vô địch Đông Nam Á và chinh chiến qua khắp các giải đấu lớn nhỏ trong nước và quốc tế, VGM chưa được thi đấu cọ xát nhiều trong những môi trường chuyên nghiệp thực sự.

Đối thủ của họ cũng là những cái tên vô cùng sừng sỏ như Thái Lan và Philippines, với màn trình diễn thành thực mà nói là vô cùng ấn tượng. Để hướng tới tấm huy chương vàng tại SEA Games 31, đội tuyển Tốc Chiến Nữ Việt Nam sẽ cần thi đấu hết mình và luôn giữ cho bản thân ở trạng thái tốt nhất.

Bảng xếp hạng bộ môn Tốc Chiến Nữ tại SEA Games 31 mới nhất 138223

Danh sách các nữ tuyển thủ của V Gaming:

  • Đường trên Lê “Tiumah” Ngọc Tâm Nhi
  • Đi rừng Nguyễn “Như Ý” Thị Bích
  • Đường giữa Lê “Ennis” Thu Phương
  • Đường dưới Tạ “Mirah” Thị Hà Trang
  • Hỗ trợ Lê “Teamie” Trà My
  • Đường dưới Nguyễn “Louis” Thảo Huyền (dự bị)
  • Đường Baron Lương “Mie” Khánh Hòa (dự bị)
  • HLV: Trần Đức Lương
Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bảng xếp hạng tốc chiến nữ sea games 31 esports thể thao điện tử
Xem thêm