Kết quả PUBG Mobile tại SEA Games 31 hôm nay ngày 17/5: Việt Nam vô địch

Thứ ba, 17/05/2022 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật diễn biến và kết quả của vòng chung kết bộ môn PUBG Mobile - Nội dung cá nhân tại SEA Games 31 hôm nay ngày 17/05.

Ngày thi đấu cuối cùng của nội dung thi đấu cá nhân bộ môn PUBG Mobile tại SEA Games 31 đã kết thúc với chiến thắng ngọt ngào dành cho đội tuyển Việt Nam nhờ sự xuất sắc của tài năng trẻ ViCòi (Phan Văn Đông).

Với phong độ ổn định cùng kỹ năng cá nhân tuyệt vời, Phan Văn Đông đã vươn mình từ vị trí ngoài top 20 lên thẳng top 1 bảng xếp hạng sau 5 ván đấu. Sự tự tin và ổn trọng của anh chàng này quả thực giống như Định Hải Thần Châm làm yên lòng fan hâm mộ sau một ngày thi đấu đầu tiên ảm đạm của đội tuyển Việt Nam.

Mặc dù chỉ giành được 1 lần Winner Winner Chicken Dinner, lượng điểm hạ gục và điểm sinh tồn cao ở 4 trận đấu còn lại đã giúp ViCòi lần lượt vượt qua những cái tên sừng sỏ tới từ Thái Lan và Indonesia để lên ngôi vô địch một cách vô cùng xứng đáng.

Chính những fan hâm mộ có mặt tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia từ hôm qua đến nay cũng không thể nào ngờ được màn bứt phát cực kỳ ngoạn mục của đội tuyển Việt Nam. Có thể nói, Phan Văn Đông đã một tay vực dậy cả đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam và đẩy tinh thần của các thành viên lên cao hết mức ngay trước thềm đại chiến nội dung đồng đội diễn ra vào ngày mai 18/05.

Trực tiếp PUBG Mobile tại SEA Games 31 hôm nay ngày 17/5

(Nguồn: PUBG Mobile Esports Việt Nam)

Lịch thi đấu PUBG Mobile tại SEA Games 31 ngày 17/5
Lịch thi đấu PUBG Mobile tại SEA Games 31 ngày 17/5
TrậnGiờBản đồTop 1Quốc gia
115:00ErangelVicoiViệt Nam
216:00MiramarJumperMalaysia
317:00ErangelAlanIndonesia
418:00SanhokPotatoIndonesia
519:00MiramarAlanIndonesia

Bảng xếp hạng PUBG Mobile tại SEA Games 31 mới nhất hôm nay

Sau ngày thi đấu thứ nhất, các tuyển thủ PUBG Mobile Việt Nam đã bị bỏ khá xa trên bảng xếp hạng so với những tuyển thủ của Thái Lan và Lào. Nếu không muốn kịch bản của bộ môn Free Fire lặp lại, chúng ta cần chuẩn bị thật tốt để quay trở lại mạnh mẽ trong ngày thi đấu thứ hai và cũng là cuối cùng của vòng chung kết.

Ngày thi đấu hôm nay sẽ quyết định xem đội nào giành được 3 tấm huy chương danh giá. Với phong độ xuất sắc ở thời điểm hiện tại, chỉ cần không phạm sai lầm nào quá nghiệm trọng thì đội tuyển quốc gia Lào sẽ rất sáng cửa cho một tấm huy chương đầu tiên trong lĩnh vực eSports của SEA Games 31.

Đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam
Đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam

Thể thức thi đấu nội dung cá nhân PUBG Mobile

  • 51 tuyển thủ từ 17 đội tuyển tham gia thi đấu trong vòng 2 ngày
  • Các bản đồ thi đấu bao gồm: Erangel, Sanhok và Miramar
  •  Hạ gục đối phương nhận 1 điểm
  • Sinh tồn càng lâu, điểm càng cao
  • VĐV có điểm cao nhất giành HCV
Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp PUBG Mobile SEA Games 31 eSports thể thao điện tử kết quả
Xem thêm