BeryL: 'Tôi muốn đánh bại LSB và không cho họ lọt vào vòng Playoffs'

Thứ ba, 06/06/2023 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ hỗ trợ của DRX tỏ ra vô cùng quyết tâm trong việc đánh bại LSB ở tất cả các trận đấu và không để họ lọt vào Playoffs LCK Mùa Hè 2023.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày hội truyền thông LCK diễn ra vào ngày 01/06 vừa qua, các tuyển thủ đã được hỏi rằng đâu là đội mà họ muốn đánh bại bằng mọi giá. Thật bất ngờ rằng rất ít người chọn T1, thay vào đó Hanwha Life Esports lại là cái tên được xướng lên nhiều nhất.

Tuyển thủ hỗ trợ BeryL của DRX thể hiện quyết tâm cao độ muốn hủy diệt LSB ở mọi trận đấu của vòng bảng, khiến đối thủ cũ này không thể nào lọt được vào vòng Playoffs. Ở chiều ngược lại, Teddy của LSB cũng phát ngôn tương tự.

DRX BeryL: Về lâu dài, chúng tôi (DRX) đặt mục tiêu lọt vào vòng loại khu vực, vì vậy tôi hy vọng chúng tôi có thể đánh bại Liiv SANDBOX trong tất cả các trận đấu của vòng bảng và khiến họ không thể lọt vào vòng loại trực tiếp.

BeryL: 'Tôi muốn đánh bại LSB và không cho họ lọt vào vòng Playoffs' 288946
DRX chỉ cán đích ở vị trí thứ 9 tại LCK Mùa Xuân 2023 và không thẳng nối LSB bất cứ một trận nào (Ảnh: BeryL)

LSB Teddy: Tôi muốn đánh bại DRX trong tất cả các trận đấu để họ thậm chí không nghĩ đến việc tham dự CKTG.

KDF DuDu: Tôi muốn đánh bại Hanwha Life Esports vì có DanDy ở đó.

HLE Clid: Tôi muốn đánh bại KT Rolster và Gen.G tại giải đấu LCK Mùa Hè 2023.

KT Lehends: Tôi muốn đánh bại Hanwha Life Esports.

GeN Peanut: Chúng tôi đã đánh bại tất cả bọn họ vào giải đấu mùa xuân, vậy nên tôi chỉ muốn đạt được kết quả tốt trong lần trở lại này.

BeryL: 'Tôi muốn đánh bại LSB và không cho họ lọt vào vòng Playoffs' 288945
Người đi rừng GEN Peanut tỏ ra vô cùng tự tin, bởi anh đã đánh bại tất cả đối thủ tại giải đấu lần trước (Ảnh: Internet)

DK Canyon: Tôi muốn đánh bại Hanwha Life Esports, đặc biệt là ở vòng loại trực tiếp.

BRO UmTi: Đã lâu rồi tôi chưa đánh bại được KT, vì vậy tôi muốn đánh bại họ 2-0 ít nhất một lần trong giải đấu mùa hè.

NS Sylvie: Tôi muốn đánh bại T1. Họ là một đội mạnh, vì vậy nếu chúng tôi đánh bại họ, đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

T1 Gumayusi: Tôi muốn trả lời như Peanut, nhưng chúng tôi đã không thể đánh bại tất cả bọn họ tại giải đấu mùa xuân. Nếu ai đó cho tôi khả năng đánh bại một đội bằng mọi giá, tôi sẽ chọn Gen.G, vì chúng tôi gặp họ thường xuyên trong các trận đấu lớn.

Giải đấu LCK Mùa Hè 2023 sẽ chính thức khởi tranh vào thứ tư, ngày 07/06. Hai cặp đấu đầu tiên sẽ là KT vs HLE vào lúc 15:00 chiều và DK vs LSB vào lúc 17:30 tối.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm