BG3 ra mắt bản cập nhật chào mừng ngày lễ tình nhân

Thứ hai, 12/02/2024 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Baldur's Gate 3 sẽ bổ sung một bản cập nhật vào đúng ngày lễ tình nhân 14/2.

Ngày lễ tình nhân 14/2 đang đến rất gần, và đây là lúc mà các nhà phát triển game bổ sung thêm những bản cập nhật cùng những event mới nhằm phục vụ người chơi. Baldur's Gate 3, tựa game giành giải thưởng Game of the Year 2023 cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

Trong bản cập nhật 6.0 dự kiến ra mắt trong dịp Valentine, nhà phát triển Larian Studios sẽ bổ sung thêm một vài nội dung mới, bao gồm tương tác “hôn” giữa các nhân vật, đồng thời nâng cấp tính năng lãng mạn.

chrome-lxt1yntejz-1707741567.png
 

“Tình yêu đang tràn ngập Faerun và chúng tôi đã thực hiện những cải tiến trong việc khóa môi với đối tác lãng mạn của bạn.” - Các nhà phát triển tựa game Baldur's Gate 3 chia sẻ trên mạng xã hội X vào ngày 9 tháng 2.

Tính năng lãng mạn của Baldur's Gate 3 vốn đã rất ổn, nhưng những nhà phát triển sẽ còn nâng chúng lên một tầm cao mới, với những cảnh hôn và tương tác mới tại khu vực lều trại. Một vài lựa chọn hành động mới cũng đã được thêm vào Honour Mode, đang chờ người chơi khám phá.

Bên cạnh các tính năng ăn theo ngày lễ tình nhân, Larian Studios cũng không quên sửa hàng loạt lỗi và tiếp tục hoàn thiện trò chơi sau nửa năm ra mắt. Bản cập nhật 5.0 trước đó bao gồm một đoạn kết hoàn toàn mới diễn ra sau khi bạn hoàn thành cốt truyện chính và hàng trăm bản sửa lỗi lớn nhỏ để giúp trò chơi trở nên thú vị, mượt mà hơn. So với bản cập nhật 5.0, bản cập nhật 6.0 bổ sung lượng content ít hơn đáng kể và chỉ có thể coi như một bước đệm nhằm chuẩn bị cho một năm 2024 thật bùng nổ.

chrome-c9ad513luj-1707741575.png
 

Trong tương lai, việc cập nhật Baldur's Gate 3 có thể sẽ bị chậm lại, bởi giám đốc điều hành của Larian Studios gần đây cho biết rằng họ đã hoàn thành Act One của một dự án mới. Không ai biết tựa game mới của Larian là gì, nói về cái gì hay khi nào nó sẽ phát hành.

Tuy nhiên, các fan đồn đoán rằng đây sẽ là phần thứ ba trong series Divinity: Original Sin đình đám. Series game này đã từng đưa Larian Studios lên vị trí top đầu trong thể loại game nhập vai.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm