Chán làm nhạc rap, Free Fire ra mắt MV kết hợp với Hoàng Thùy Linh, Phan Mạnh Quỳnh

Thứ tư, 01/02/2023 15:37 PM (GMT+7)
A A+

MV Tết "Đợi chờ đừng cáu" của Free Fire là sản phẩm hợp tác với ca sĩ Hoàng Thùy Linh, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, youtuber Hậu Hoàng và Thỏ Bảy Màu.

Dịp Tết vừa qua, tựa game Free Fire đã hợp tác với hàng loạt tên tuổi cộm cán trong làng giải trí như nữ streamer Hậu Hoàng, youtuber Thỏ Bảy Màu, nhà sản xuất âm nhạc Phan Mạnh Quỳnh và ca sĩ Hoàng Thùy Linh để thực hiện MV Tết "Đợi chờ đừng cáu".

Garena có vẻ như đã rút ra được kinh nghiệm sau những MV âm nhạc hợp tác với KOL trước đây. Việc khai thác thể loại rap và để các tuyển thủ, streamer thực hiện mặc dù có thể tăng độ phủ sóng cho MV, nhưng sản phẩm cuối cùng có chất lượng không tốt và nhận về rất nhiều lời chê bai từ cộng đồng mạng.

Nếu đã từng xem qua các video âm nhạc của Free Fire như Đại Chiến Rap hay Bài Ca Gút Chóp, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rằng các sản phẩm này không thực sự chỉn chu, thậm chí là gây ám ảnh cho người nghe bởi người hát không phải là ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên với MV Đợi Chờ Đừng Cáu thì lại khác.

iyyrdoi-1675240299.png
 

Mặc dù lượt xem không quá cao (1 triệu view sau 2 tuần công chiếu) nhưng sản phẩm này có phần lời và âm nhạc thực sự được đầu tư. Giọng ca của Hoàng Thùy Linh và Phan Mạnh Quỳnh như thường lệ vẫn khó có thể chê, còn diễn xuất trông vô cùng tự nhiên và duyên dáng.

MV Tết "Đợi chờ đừng cáu" kể những câu chuyện đời thường trong dịp Tết một cách sáng tạo, hài hước và không kém phần tinh tế. Từ chuyện mắc kẹt giữa hàng đống nồi bánh chưng, bị họ hàng giục cưới cho tới hành trình về nhà trên xe khách mệt mỏi, chán chường.

haon7qo-1675240354.png
 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã dành lời khen cho sản phẩm mới của Free Fire, Phan Mạnh Quỳnh, Hoàng Thùy Linh và Hậu Hoàng:

"Sự kết hợp của rất nhiều idol yêu thích của mình trong cùng một MV luôn. Nhất là sự hợp tác của Hoàng Thùy Linh và anh Phan Mạnh Quỳnh ạ, hy vọng hai anh chị hợp tác vào một ngày nào đó cuối cùng cũng thành hiện thực rùi, thích quá đi"

"Mỗi năm tết đến, mỗi ca khúc của anh Quỳnh lại mang một màu sắc mới. 3 năm rồi, năm nào cũng ngóng như đón táo quân vậy!"

"Kịch bản rất đỉnh. Quả xin lại bánh chưng đúng chuẩn anh Quỳnh. Nhạc anh thì vẫn vậy, chỉnh chu từng lời từng chữ."

ChatGPT có thể tạo ra cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp game

Đợi Chờ Đừng Cáu | Phan Mạnh Quỳnh ft Hoàng Thùy Linh | Official MV | Nhạc Tết 2023
Author Thethao247.vn RAIN / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm