Độ Mixi và fan quyên góp 2 tỷ đồng làm từ thiện

Thứ hai, 02/01/2023 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Các hành động thiện nguyện của Độ Mixi và fan hâm mộ khiến cộng đồng mạng không khỏi ấm lòng.

Đến hẹn lại lên, mỗi khi tháng 12 kết thúc, Độ Mixi và các fan sẽ ngồi lại với nhau để tổng kết số tiền donate nhận được trong tháng vừa rồi. Nam streamer sẽ dành toàn bộ số tiền nhận được để làm từ thiện, bỏ thêm một chút coi như "tấm lòng của gia đình anh". Sau vài năm duy trì, sự kiện này ngày càng được hưởng ứng với số tiền tăng dần qua từng năm.

Độ Mixi và fan quyên góp 2 tỷ đồng làm từ thiện 238567
Độ Mixi tổng kết số tiền mà các fan quyên góp, bỏ thêm "một chút" cho tròn 2 tỷ để làm từ thiện

Năm ngoái, Độ Mixi cùng các fan đã quyên góp được 1.5 tỷ đồng và giải ngân hết trong năm 2022, xây dựng được 5 điểm trường và 1 nhà tình nghĩa cho đồng bào vùng cao. Năm nay, anh tiếp tục kêu gọi thành công 1.6 tỷ đồng từ fan, bỏ thêm 400 triệu cho tròn 2 tỷ và bày tỏ ý định muốn tiếp tục xây trường. Nam streamer cũng thừa nhận rằng anh vô cùng bất ngờ trước số tiền khổng lồ nhận được.

"Tôi không nghĩ rằng số tiền donate năm nay còn nhiều hơn cả năm ngoái. Số tiền này dự tính sẽ có thể xây dựng được 6 - 7 điểm trường và kế hoạch chi tiết sẽ được tôi cập nhật sau." - Độ Mixi chia sẻ.

Độ Mixi và fan quyên góp 2 tỷ đồng làm từ thiện 238566
Độ Mixi cũng không khỏi bất ngờ trước số tiền khổng lồ mà người hâm mộ tin tưởng đặt vào tay anh

Do tuyên bố dành toàn bộ tiền donate làm từ thiện, tiền donate trong tháng 12 của Độ Mixi thường cao hơn rất nhiều so với các tháng còn lại trong năm. Điều này khiến cho kênh của anh luôn rộn ràng thông báo, tuy nhiên cũng khiến cho nam streamer gặp không ít rắc rối khi phải liên tục ngồi cảm ơn các khán giả đã ủng hộ cho anh, làm ảnh hưởng tới các hoạt động livestream khác như chơi game hay talkshow.

Là streamer nổi tiếng bậc nhất trên nền tảng Youtube và sở hữu lượng fan đông đảo nên không khó hiểu khi Độ Mixi được nhiều mạnh thường quân tin tưởng, gửi trọn niềm tin. Anh cũng thường công khai số liệu tiền nong khá rõ ràng và minh bạch trên kênh livestream cũng như fanpage của mình.

Giải đấu LCK CL chào đón nữ tuyển thủ đầu tiên

Cụ bà 65 tuổi với ước mơ trở thành tuyển thủ eSports chuyên nghiệp

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm