ĐT Liên Quân Mobile Việt Nam có chiến thắng đầu tiên tại SEA Games 31

Thứ sáu, 20/05/2022 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam đã hủy diệt đối thủ Philippines với tỷ số 2-0 trong trận đấu mở màn của SEA Games 31.

9:30 sáng ngày 20/5, đội tuyển Liên Quân Mobile đã có trận đấu mở màn trước đối thủ Philippines tại SEA Games 31. Với chênh lệch quá lớn về kỹ năng cá nhân, các chàng trai của Saigon Phantom dễ dàng kiếm trọn 3 điểm chỉ sau nửa tiếng thi đấu, out trình hoàn toàn so với những người đồng nghiệp ở phía bên kia.

Ván 1: Việt Nam 1-0 Philippines

Giai đoạn cấm chọn ván 1
Giai đoạn cấm chọn ván 1

Trực tiếp Liên Quân Mobile tại SEA Games 31 ngày 20/5: Việt Nam ra quân

Việt Nam quyết định thực hiện chiến thuật đổi đường, đẩy Mina của Yiwei xuống đường Rồng đi với Laville của ODE. Sau khi chặn lính từ tận trụ 2 nhà đối phương, Yiwei thi đấu cực kỳ chủ động với một pha xâm lăng rừng và tự mình đem về tới 2 điểm hạ gục cho ĐTVN (mà không hề phải nằm xuống).

Với sức mạnh tuyệt đối từ Yiwei, Việt Nam kiểm soát hoàn toàn nửa dưới bản đồ cùng tất cả rồng, tạo lợi thế snowball cực mạnh. Philippines cố gắng gỡ gạc lại bằng cách chuyển ODE lên đường trên, tuy nhiên mọi nước đi của họ đã bị Việt Nam bắt thóp.

Yiwei 1 cân 2 rồi rút về trong an toàn
Yiwei 1 cân 2 rồi rút về trong an toàn

Yiwei cũng được luân chuyển lên đường trên và liên tục có những pha solo kill trước đối thủ. Với lượng đồ quá nhiều, 2-3 thành viên Philippines cũng không thể nào dứt điểm được anh chàng này.

Ở phút thứ 9, Việt Nam tràn thẳng vào nhà chính của đối phương với dàn đấu sĩ cứng cáp và có được ván thắng đầu tiên cực kỳ đơn giản.

Ván 2: Việt Nam 2-0 Philippines

Cấm chọn ván đấu thứ hai
Cấm chọn ván đấu thứ hai

Việt Nam chủ động lao vào rừng đối phương và cướp sạch tất cả các bãi quái, sau đó tiện đường lấy luôn 2 mạng hạ gục ở đường dưới và đường giữa.

Với khả năng tập trung thành viên tốt hơn, Việt Nam dễ dàng kiểm soát được rồng và tà thần, đồng thời biến luôn rừng địch thành rừng nhà mình.

Đội trưởng Lai Bâng phỏng vấn sau trận đấu
Đội trưởng Lai Bâng phỏng vấn sau trận đấu

Các thành viên của Philippines hoàn toàn bị ngộp thở trước lối thi đấu chủ động và hổ báo của các thành viên Việt Nam. Thế trận trở thành màn hủy diệt một chiều của Việt Nam, chúng ta lấy được trụ bậc thềm đầu tiên ở phút thứ 6 và kết thúc trận đấu ở phút thứ 7. Một trận đấu nhanh nhất trong lịch sử bộ môn Liên Quân Mobile tại SEA Games 31.

MVP trận đấu thuộc về Fish
MVP trận đấu thuộc về Fish
Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Mobile Việt Nam SEA Games 31 Saigon Phantom
Xem thêm