EGO: "Nếu không làm tuyển thủ, đời tôi có lẽ đã tốt hơn"

Thứ hai, 25/12/2023 17:47 PM (GMT+7)
A A+

EGO - Cựu tuyển thủ đi rừng của CERBERUS Esports cay đắng thừa nhận rằng anh đã mắc quá nhiều sai lầm trong quá khứ.

Nghe nội dung bài viết

Nền LMHT Việt Nam từng sản sinh ra nhiều tài năng kiệt xuất. Tuy nhiên, không ít người trong số đó lại tự hủy sự nghiệp vì những thói hư tật xấu hoặc khuyết điểm của bản thân.

Nổi bật nhất phải kể đến Zeros với vụ án vạ miệng global ban. Nhưng một người khác cũng khiến khán giả phải lắc đầu tiếc nuối là EGO.

Từng là người đi rừng top đầu VCS, được mệnh danh là khắc tinh của Levi và có nhiều triển vọng để tiếp bước SofM. Ấy vậy mà vì nhiều lý do cả chủ quan lẫn khách quan, EGO phải rửa tay gác kiếm, chấm dứt sự nghiệp tuyển thủ.

EGO:
Rời xa CERBERUS Esports, EGO dường như đã đánh mất chính mình (Ảnh: EGO)

Sau khi giải nghệ, EGO bị tố sa vào cờ bạc nợ nần và thậm chí còn lừa các fan đảo, chiếm đoạt tiền bạc và tài sản của fan. Từ một siêu sao hàng đầu của VCS, nhận mức lương hàng chục triệu đồng mỗi tháng, EGO giờ lại lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây, cựu tuyển thủ sinh năm 2002 đã đăng tải một tâm thư chia sẻ về hoàn cảnh của mình, thở ngắn than dài thừa nhận rằng nếu không làm tuyển thủ LMHT, đời anh có lẽ đã khác.

EGO chia sẻ lý do khiến anh chọn con đường game thủ chuyên nghiệp là bởi được truyền cảm hứng sau chức vô địch của đội tuyển SGB vào năm 2018. Sau một thời gian dài luyện tập, thực hành tại các giải đấu và leo lên top 1 máy chủ Việt Nam, EGO cuối cùng cũng được thỏa đam mê thi đấu tại VCS.

EGO:
Chia sẻ của EGO (Ảnh: Facebook)

Anh rút ra được một điều, rằng trong môi trường chuyên nghiệp, các tuyển thủ cạnh tranh vô cùng khốc liệt. "Nếu bạn không giỏi, nếu bạn không cố gắng hết sức, nếu bạn không là số một thì bạn chẳng là ai cả".

Tuy nhiên, nếu không biết cách ứng xử, không cẩn trọng trong từng phát ngôn, sự nghiệp của một tuyển thủ cũng sẽ đi tong. Đó là những kinh nghiệm xương máu mà chính EGO đã phải trải qua.

EGO khẳng định rằng anh biết nhiều bí mật "đen tối" của nền LMHT Việt Nam, tuy nhiên không thể công bố vì "sẽ có quá nhiều mất mát". Tất nhiên, các tuyển thủ SBTC bị cấm thi đấu vì bán độ cũng từng nói những điều tương tự, nhưng cũng chỉ là lời dọa dẫm đầu môi. Tính đến thời điểm hiện tại, chẳng có "sự thật đen tối" nào như lời họ nói được công bố.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm