Elizent - Bông hồng xinh đẹp của Tốc Chiến Thái Lan

Thứ tư, 13/07/2022 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Nữ tuyển thủ Tốc Chiến Thái Lan đã khiến không ít khán giả nam rung động bởi visual đỉnh cao tại SEA Games 31 vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Nếu theo dõi bộ môn LMHT: Tốc Chiến tại SEA Games 31 vừa qua, chắc chắn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước một nữ tuyển thủ đến từ đội tuyển quốc gia Thái Lan. Với mái tóc xanh cá tính, gương mặt xinh đẹp theo kiểu phương Tây cộng với nụ cười tỏa nắng, Elizent đã khiến hàng ngàn con tim rung động mỗi khi xem cô thi đấu tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia.

Được biết, Elizent tên thật là Pemika Rahmani Tarani. Cô sinh năm 2000 và mang trong mình 2 dòng máu Thái Lan - Trung Đông. Ở thời điểm hiện tại, Elizent đang thi đấu cho đội tuyển Talon Esports Tốc Chiến cùng 4 người đồng đội SweetJane, Andy, NekoLack và JJay.

elizent bong hong xinh dep cua toc chien thai lan
Elizent vừa gia nhập Talon Esports TH vào ngày 12/07

Hồi còn thi đấu trong màu áo của đội tuyển quốc gia Thái Lan, Elizent đảm nhiệm vị trí xạ thủ. Với kỹ năng cá nhân thượng thừa (rank Thách Đấu máy chủ Đông Nam Á), cô đã tỏa sáng với rất nhiều pha highlight đáng nhớ. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ nếu đem so sánh với một Philippines quá hùng mạnh và một Singapore cực kỳ đoàn kết. Chung cuộc, Elizent và đồng đội dừng lại ở vị trí thứ 3 với một tấm Huy Chương Đồng.

elizent bong hong xinh dep cua toc chien thai lan 9
Elizent và đồng đội giành HCĐ tại kỳ SEA Games 31

Mặc dù không giành được huy chương vàng nhưng nhiều người đùa rằng Elizent đã chính thức vô địch trong lòng khán giả. Sau khi sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á kết thúc, cô quay về nước, bỏ túi một tấm huy chương cùng hàng chục ngàn fan hâm mộ.

Nếu bạn chưa biết thì bên cạnh sự nghiệp tuyển thủ, Elizent còn là một streamer trên nền tảng Facebook. Những buổi livestream đầu tiên của cô sau khi SEA Games kết thúc thu hút tới cả chục ngàn lượt xem, trong số đó có không ít khán giả là người Việt Nam.

elizent bong hong xinh dep cua toc chien thai lan 10
Elizent thu hút thêm rất nhiều fan cứng sau khi tham dự SEA Games 31

Niềm vui bất ngờ này đã khiến Elizent cực kỳ vui sướng, cô dành nhiều thời gian hơn để giao lưu với fan, thậm chí đôi lúc còn mải nói chuyện đến mức xao lãng khỏi trận đấu. Ở thời điểm hiện tại, các buổi livestream của nữ game thủ Thái Lan này vẫn đều đặn thu hút hàng ngàn người theo dõi.

Những bức ảnh mà Elizent đăng tải trên mạng xã hội cũng thu về cả chục ngàn lượt tương tác, biến cô trở thành một trong những KOL nổi tiếng nhất trong cộng đồng Tốc Chiến Thái Lan cũng như toàn bộ khu vực Đông Nam Á.

Dưới đây là một số hình ảnh về nữ tuyển thủ Elizent - Bông hồng xinh đẹp của Tốc Chiến Thái Lan:

elizent bong hong xinh dep cua toc chien thai lan 1
elizent bong hong xinh dep cua toc chien thai lan 2
elizent bong hong xinh dep cua toc chien thai lan 3
elizent bong hong xinh dep cua toc chien thai lan 4
elizent bong hong xinh dep cua toc chien thai lan 5
elizent bong hong xinh dep cua toc chien thai lan 6
elizent bong hong xinh dep cua toc chien thai lan 7
elizent bong hong xinh dep cua toc chien thai lan 8

Nữ streamer Pokimane: 'Tôi có thể kiếm được 10 triệu USD / tháng nếu dùng OnlyFans'

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Elizent Tốc Chiến Thái Lan hot girl streamer tuyển thủ
Xem thêm