Game thủ tìm ra mẹo giúp Nilah 'bất tử' trong DTCL Mùa 8

Thứ hai, 20/03/2023 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ với một mẹo đơn giản, bạn có thể giúp Nilah sống cực kỳ lâu và khắc phục được nhược điểm không có tộc hệ chống chịu.

Nilah là vị tướng tanker vô cùng đặc biệt trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 8. Với mức giá 3 vàng, cô là sự lựa chọn được tin dùng trên tiền tuyến của đội hình Zed Nilah Song Đấu và một số đội hình liên quan tới Vệ Binh Tinh Tú. Tuy nhiên, nhiều người đánh giá khả năng tank của Nilah không cao, bởi mặc dù có kỹ năng hồi máu vô cùng bá đạo nhưng Nilah lại không có bất cứ một buff hệ tộc nào gia tăng khả năng chống chịu, điều được cho là không thể chấp nhận đối với một tanker chính.

Cụ thể, Nilah sở hữu 2 tộc hệ là Vệ Binh Tinh Tú và Song Đấu. Vệ Binh Tinh Tú giúp Nilah nhận thêm năng lượng khi đánh thường, trong khi Song Đấu giúp cô tăng tốc độ đánh theo đòn đánh. Mặc dù đánh nhanh và nhận nhiều năng lượng sẽ giúp Nilah tung chiêu và hồi máu nhiều hơn, tuy nhiên nó vẫn không thể so sánh với lượng giáp, kháng phép, máu cộng thêm từ các tộc hệ tanker chân chính.

Game thủ tìm ra mẹo giúp Nilah 'bất tử' trong DTCL Mùa 8 259748
Vị tướng Nilah trong DTCL Mùa 8 (Ảnh: Internet)

Với việc không thuộc tộc vệ quân, hộ công hay đấu sĩ, Nilah sẽ không thể gia tăng khả năng chống chịu theo mốc hệ tộc và thường chỉ được sử dụng ở đầu game hoặc trong các đội hình đặc thù như Zed Nilah Song Đấu.

Tuy nhiên mới đây, một cờ thủ thách đấu có tên Mismatched Socks đã phát hiện ra một mẹo giúp Nilah tank được lâu hơn trên tuyến đầu, và anh đã chia sẻ nó với cộng đồng. Cụ thể, nếu bạn để Nilah lên hàng 1 và 2 tướng Vệ Quân ở hàng 2, ngay sau lưng cô, thì ở đầu giao tranh, các tướng địch sẽ tập trung đánh Nilah, nhưng nhanh chóng chuyển mục tiêu sang 2 tướng Vệ Quân ở sau bởi tộc Vệ Quân có hiệu ứng khiêu khích kẻ địch ở đầu round đấu.

Game thủ tìm ra mẹo giúp Nilah 'bất tử' trong DTCL Mùa 8 259749
Bộ ba Nilah - Rell - Poppy kết hợp vô cùng ổn áp (Ảnh minh họa)

Lúc này, Nilah đã ở giữa vòng vây quân thù, nhưng không hề bị focus, vậy nên cô có thể thoải mái tung đòn đánh thường, tích lũy năng lượng tung chiêu liên tục. Vì chiêu thức của Nilah hồi máu cho cả các tướng xung quanh, 2 Vệ Quân cũng sẽ sống lâu ngang với Nilah, tạo thành một hàng tanker cực kỳ vững chắc.

Với mẹo này, các đội hình Pháp Sư - Vệ Binh Tinh Tú sẽ trở nên trâu bò hơn rất nhiều. Ngay cả đội hình Zed - Nilah Song Đấu cũng sẽ trở nên chắc chắn hơn nếu bỏ thêm 2 Vệ Quân. Như vậy là từ một tanker 3 tiền không được đánh giá cao, chỉ với một mẹo nhỏ là bạn có thể đưa cô nàng này lên tier S sánh vai với Sejuani hay Leona.

Showmaker được 'nữ hoàng gợi cảm' của KPOP mời dự show riêng

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm