Showmaker được 'nữ hoàng gợi cảm' của KPOP mời dự show riêng

Thứ hai, 20/03/2023 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Anh chàng người chơi đường giữa Showmaker được fan cứng của mình là nữ ca sĩ Sunmi mời tham dự show riêng.

Thời gian gần đây, người chơi đường giữa Heo "ShowMaker" Su của đội tuyển Dplus KIA (DK) đang có phong độ không thực sự ổn định và nhận về rất nhiều chỉ trích của người hâm mộ. Ở lứa tuổi 22 của Showmaker, việc không còn giữ được phản xạ như ở thời kỳ đỉnh cao cũng là điều dễ hiểu, bởi không phải ai cũng như Faker, có thể thi đấu LMHT tới năm 26 tuổi vẫn còn "già gân".

Bất chấp phong độ bết bát và nhiều người hâm mộ quay lưng, có một cô nàng fan cứng vẫn cực kỳ trung thành với Showmaker, người đó không ai khác ngoài nữ ca sĩ Sunmi. Được biết, Lee 'Sunmi' Sun-mi (SN 1992) là cựu thành viên của nhóm nhạc Wonder Girls và được mệnh danh là "nữ hoàng gợi cảm" của KPOP nhờ thần thái quyến rũ và ánh nhìn sắc sảo.

Showmaker được 'nữ hoàng gợi cảm' của KPOP mời dự show riêng 259661
Nữ ca sĩ Sunmi (Ảnh: Internet)

Nếu là fan hâm mộ của DK và Showmaker, có lẽ  bạn sẽ chẳng còn xa lạ gì với Sunmi, bởi nữ ca sĩ từng gây bão khi diện đồng phục của DK và chụp ảnh chung cùng Showmaker. Tại kỳ Chung Kết Thế Giới 2021 khi DK đại diện cho Hàn Quốc tham gia thi đấu, Sunmi cũng đã làm riêng cho đội tuyển này một MV cổ vũ mang tên "Go or Stop?", nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của cộng đồng.

Mặc dù năm đó DK chỉ cán đích ở vị trí á quân nhưng những hành động đẹp của Sunmi đã gây được thiện cảm trong mắt các fan của LMHT tại Hàn Quốc nói riêng và quốc tế nói chung, góp phần xây dựng hình ảnh của cô như một nữ ca sĩ có niềm đam mê với eSports.

Showmaker được 'nữ hoàng gợi cảm' của KPOP mời dự show riêng 259662
Sunmi được mệnh danh là nữ hoàng gợi cảm của KPOP (Ảnh: Internet)
Showmaker được 'nữ hoàng gợi cảm' của KPOP mời dự show riêng 259663
Cô từng diện áo DK và gây bão trong cộng đồng LMHT (Ảnh: Sunmi)

Mới đây, nhân dịp vòng bảng của LCK Mùa Xuân 2023 vừa kết thúc và các đội tuyển có một quãng ngắn để xả hơi, Sunmi đã mời thần tượng Showmaker cùng người đồng nghiệp của anh, xạ thủ Deft, tới tham dự một show riêng mang tên SUNMI's Showterview. Đây là chương trình do chính nữ ca sĩ tổ chức, đích thân cô sẽ đứng ra làm MC và lựa chọn khách mời.

Trong SUNMI's Showterview, Sunmi và hai chàng tuyển thủ đã có dịp trò chuyện, chia sẻ nhiều hơn về cuộc hành trình của Dplus KIA tại vòng bảng LCK Mùa  Xuân 2023. Trong chương trình, Sunmi diện một bộ đồ sơ mi công sở thanh lịch, kế bên hai chàng trai mặc đồng phục thi đấu của DK, một khung cảnh khiến nhiều người lầm tưởng rằng họ đang ở trong phòng họp báo sau trận đấu chứ không phải một chương trình giải trí mang đậm tính showbiz.

Có thể nói lời mời của Sunmi đến rất đúng lúc khi chỉ còn ít ngày nữa thôi là vòng Playoffs của LCK Mùa Xuân 2023 sẽ khởi tranh. Đây chính là lúc mà Showmaker cần sự ủng hộ, động viên từ các fan hâm mộ nhất. Hy vọng rằng trong các trận đấu sắp tới, anh chàng này có thể lấy lại phong độ để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đỉnh cao.

VALORANT: Ngắm nhan sắc dàn tuyển thủ nữ 'cực phẩm' của Team Big BAAM

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm