HLE công bố đội hình trong mùa giải 2024

Thứ tư, 29/11/2023 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển LMHT Hàn Quốc - Hanwha Life Esports đã công bố đội hình chính thức của họ trong mùa giải 2024.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, đội tuyển LMHT Hàn Quốc Hanwha Life Esports đã công bố đội hình chính thức của họ trong mùa giải 2024 bao gồm 5 tuyển thủ và 3 thành viên ban huấn luyện.

Đội hình HLE trong mùa giải 2024:

  • Doran - Đường trên
  • Peanut - Đi rừng
  • Zeka - Đường giữa
  • Viper - Xạ thủ
  • Delight - Hỗ trợ
  • Dandy - Huấn luyện viên trưởng
  • Mowgli - Huấn luyện viên
  • Bibra - Phân tích viên
HLE công bố đội hình trong mùa giải 2024 364170
Đội hình chính thức của HLE tại LCK Mùa Xuân 2024 (Ảnh: HLE)

Tại mùa chuyển nhượng cuối năm 2023, HLE đã chia tay với 2 tuyển thủ Kingen (Đường trên) và Life (Hỗ trợ). Kingen sau đó đã đầu quân cho Dplus KIA, còn Life hiện tại vẫn đang là tuyển thủ tự do (Free Agent).

Một thành viên ban huấn luyện là Polt (trưởng bộ phận phân tích) cũng đã rời HLE vào ngày 20/11 và hiện vẫn đang là Free Agent. Polt từng là quản lý và huấn luyện viên trưởng của T1, có danh tiếng rất cao trong giới, vậy nên có lẽ anh sẽ sớm tìm được bến đỗ mới.

Thành công lớn nhất của HLE trong mùa chuyển nhượng lần này chắc chắn là việc mang về được người đi rừng Peanut, cựu đội trưởng của Gen.G.

Tại GEN, Peanut đóng vai trò là người lãnh đạo về mặt tinh thần và là một trong những đầu não chiến thuật của team với kinh nghiệm thi đấu dày dặn và tư duy thi đấu vô cùng thông minh.

HLE công bố đội hình trong mùa giải 2024 364175
Peanut là bản hợp đồng chất lượng nhất mà HLE đem về được trong năm 2024 (Ảnh: Peanut)

Việc có được chữ ký của Peanut đem tới cho HLE tương lai đầy hứa hẹn. Với việc đem về được cả người chơi hỗ trợ Delight và người chơi đường trên Doran của GEN, HLE giờ đây đã sở hữu bộ khung của đội tuyển vừa vô địch LCK. Nếu các thành viên này thi đấu với nhau ăn ý, HLE hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh cho chức vô địch giải đấu LCK mùa xuân 2024.

Peanut là một trong những tuyển thủ LMHT sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất tại Hàn Quốc. Do đó, việc chiêu mộ thành công nam tuyển thủ sinh năm 1998 này còn giúp HLE cải thiện về mặt hình ảnh và nâng cao giá trị thương hiệu. Họ có thể tận dụng tên tuổi của Peanut để bán thêm các món đồ lưu niệm như tranh ảnh, áo đấu, gaming gear. Một cách để kiếm tiền vô cùng hiệu quả.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm