LMHT: Không được ra sân, EGO tuyên bố tạm nghỉ thi đấu

Thứ ba, 01/08/2023 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Từng là người đi rừng được so sánh với Levi, EGO giờ đây còn không cạnh tranh nổi một vị trí đánh chính tại SGB.

Nghe nội dung bài viết

Ở đầu mùa giải, Saigon Buffalo đã vướng vào những lùm xùm với fanpage Vietnam Esports Express xoay quanh việc quản lý tố cáo chính tuyển thủ của mình, đồng thời có những nhập nhằng trong vấn đề hợp đồng và tiền lương.

Sau sự kiện đó, hàng loạt cái tên cũ của Bầy Trâu Đỏ đã ra đi, buộc họ phải đem về các tuyển thủ mới. Cụ thể, tại giải đấu VCS 2023 Hoàng Hôn, SGB đã đem về 5 người mới bao gồm hỗ trợ Slay, đi rừng EGO, đường giữa Blazes, đường trên Stead và Coated. Kết hợp với 3 thành viên cũ Froggy, Gury và Shogun, SGB sở hữu đội hình 8 thành viên cực kỳ đông đảo.

LMHT: Không được ra sân, EGO tuyên bố tạm nghỉ thi đấu 309836
Đội hình 8 thành viên của Saigon Buffalo (chưa tính huấn luyện viên Raze)

Dù được đánh giá cao và kỳ vọng nhiều, người đi rừng Nguyễn "EGO" Khánh Hòa có vẻ như không hòa nhập được trong môi trường mới. Bằng chứng là từ đầu giải đấu đến nay, anh không được đánh chính bất cứ một trận nào.

Vào ngày 31/07, EGO thông báo tạm nghỉ thi đấu do vấn đề sức khỏe. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ hình ảnh mình đã lên máy bay, đồng thời khẳng định sẽ livestream chơi game và chia sẻ thêm về bệnh tình sau khi về nhà.

“Hi mọi người, do tình hình sức khoẻ nên mình sẽ tạm nghỉ thi đấu. Mình sẽ về quê nghỉ ngơi cho đến khi sức khoẻ ổn định. Mình vẫn mong tương lai có thể comeback. Ở nhà mình sẽ livestream chơi game và chữa bệnh, cảm ơn mọi người.” – EGO cho biết.

LMHT: Không được ra sân, EGO tuyên bố tạm nghỉ thi đấu 309823
EGO chia sẻ hình ảnh mình đã lên máy bay về nhà (Ảnh: EGO)

​Vấn đề bệnh tình của EGO từng được quản lý CERBERUS Esports (chị Ngọc) chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với bình luận viên Hoàng Luân. Chị Ngọc cho biết EGO là một tuyển thủ giỏi, nhưng để sử dụng thì cần sự đánh đổi, không phải đội tuyển nào cũng phù hợp với anh chàng này.

Ở đầu mùa giải, CERBERUS Esports được cho là đã "cạn tiền" và phải chia tay hết dàn tuyển thủ của họ, tạo cơ hội cho Team Whales có được xạ thủ Artemis và leo cao như ở thời điểm hiện tại. EGO được cho là đã rời khỏi CES một cách hoàn toàn tự do, không bị ràng buộc hợp đồng, không phải trả tiền chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm