LMHT: Morgan không ngờ mình lại nổi tiếng tại Việt Nam

Thứ ba, 19/12/2023 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ LMHT người Hàn Quốc đã cực kỳ bất ngờ, không hiểu sao mình lại nổi tiếng đến thế tại Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Trong một buổi phỏng vấn mới đây với Xportsnews, tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại người Hàn Quốc - Park "Morgan" Ru-han đã chia sẻ về chuyến hành trình đầy thú vị của mình tại Việt Nam. Dù biết rằng mình có fan hâm mộ ở Việt Nam, anh chưa bao giờ tưởng tượng được rằng mình lại nổi tiếng và được chào đón nồng nhiệt đến thế.

"Trước khi đến Việt Nam, tôi chỉ biết có nhiều người thích mình. Nhưng khi tôi thực sự đến đó, đã có rất nhiều người hâm mộ chờ đợi tôi ở sân bay. Thật ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên tôi trải nghiệm điều tương tự. Tôi đi đến đâu cũng có người hâm mộ nhận ra tôi. Đặc biệt, có rất nhiều người hâm mộ đã đến địa điểm tổ chức sự kiện, do đó tôi đã nói lắp một chút. Nhưng sau khi căng thẳng dịu bớt, tôi đã tận hưởng nó một cách thoải mái" - Morgan chia sẻ.

LMHT: Morgan không ngờ mình lại nổi tiếng tại Việt Nam 375624
Morgan không khỏi bất ngờ khi được chào đón nồng nhiệt, lại còn được các fan Việt Nam tặng rất nhiều quà trước khi bay trở về Hàn Quốc (Ảnh: Morgan)

Được biết, Morgan là tuyển thủ LMHT Hàn Quốc nổi tiếng thứ nhì tại Việt Nam, chỉ sau Quỷ Vương Faker. Tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM, anh đã được Tổ chức Du lịch Hàn Quốc mời đến tham gia talkshow và giao lưu, ký tặng cho các fan hâm mộ tại Việt Nam.

Việc Morgan được chào đón nồng nhiệt tại Việt Nam đã khiến phía Hàn Quốc không khỏi bất ngờ. Do đó tại LCK Awards 2023, Morgan đã vinh dự nhận danh hiệu "Global Marketing Awards" nhờ những đóng góp trong việc thúc đẩy mối quan hệ hữu hảo giữa hai nền LMHT Việt - Hàn.

LMHT: Morgan không ngờ mình lại nổi tiếng tại Việt Nam 375625
Morgan ký tặng fan tại sự kiện giao lưu (Ảnh: Morgan)

Chia sẻ về giải thưởng này, Morgan nói anh rất biết ơn và sẽ cố gắng làm thật tốt để đáp lại sự cổ vũ của những khán giả Việt Nam. Nam tuyển thủ sinh năm 2001 cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được giải thưởng này vào năm sau.

"Năm tới sẽ là năm thứ ba của OK Savings Bank Brion. Tôi được làm việc với cả những người cũ và người mới ở một nơi quen thuộc và thoải mái. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ với những tuyển thủ này và đem về thành tích tốt để đáp lại sự cổ vũ của mọi người. Xin cảm ơn" - Morgan chia sẻ.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm