LMHT: Một đội VCS đổi tên, chia tay nhà tài trợ

Thứ ba, 09/01/2024 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Một đội tuyển LMHT Việt Nam đã phải chia tay nhà tài trợ và sẽ ra quân với cái tên mới tại VCS Mùa Xuân 2024.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 08/01 (thứ hai) vừa qua, MGN Box Esports - đội tuyển thuộc biên chế giải đấu VCS Mùa Xuân 2024 đã ra thông báo về việc đổi tên, đồng thời nói lời chia tay với nhà tài trợ / nhà đầu tư BOX eSports. Kể từ giải đấu mùa xuân, MBE sẽ bỏ chữ Box trong tên, thay vào đó là chữ Blue, vừa giữ được tên thương hiệu, vừa nêu bật được màu xanh dương chủ đạo trên logo.

"Xin chào mọi người, kể từ mùa giải VCS Mùa Xuân 2024, MGN Box Esports sẽ đổi tên thành MGN Blue Esports. MBE cũng sẽ trở lại VCS với một cái tên mới, những nhân tố mới và chắc chắn là với rất nhiều niềm hy vọng mới.

Trong suốt chặng đường vừa qua, cảm ơn Box eSports đã đồng hành cùng MBE từ những ngày đầu tiên. Đó là những kỷ niệm đáng nhớ góp phần tạo nên MBE của ngày hôm nay. Dưới sự quản lý mới của MGN, các tuyển thủ MBE sẽ cùng nhau tiến tới hành trình chinh phục mùa giải VCS 2024 sắp diễn ra." - Đại diện MBE thông báo trên fanpage chính thức của đội tuyển.

LMHT: Một đội VCS đổi tên, chia tay nhà tài trợ 387014
Logo mới theo phong cách Gundam cực ngầu của MGN Blue Esports (Ảnh: MGN Blue Esports)

Box eSports là một đơn vị có tiếng trong cộng đồng game thủ và từng hiện diện ở nhiều bộ môn khác nhau như LMHT, PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, ... Thậm chí đơn vị này còn đứng ra mua bản quyền LCK và thuê các caster nổi tiếng về bình luận.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, BOX Studio liên tục rút về các khoản đầu tư và giải thể các đội tuyển eSports của họ. Đội tuyển Free Fire giải thể vào tháng 08/2022. Vài tháng sau đó, đội tuyển Liên Quân Mobile của BOX cũng bị bán cho GG Live. Đến tháng 09/2023, đội tuyển PUBG Mobile của BOX bị giải thể mà không có một lời chào. Và giờ đây, đội tuyển LMHT của họ cũng tiếp bước ra đi.

Tính đến thời điểm hiện tại, BOX Gaming không còn sở hữu bất cứ một đội tuyển eSports nào nữa. Điều này khiến các fan không khỏi hoài nghi về tương lai của giải đấu LCK được họ mua bản quyền. Dù giải đấu LCK Mùa Xuân 2024 vẫn sẽ được bình luận trên kênh LCK Tiếng Việt, nhưng các giải đấu sau đó thì chưa chắc.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm