LMHT: Đội hình Vikings Esports, team mới do SofM thành lập

Thứ hai, 08/01/2024 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Danh sách đội hình Vikings Esports, đội tuyển LMHT mới gia nhập VCS, do thần rừng SofM đồng sáng lập.

Nghe nội dung bài viết

Đội hình Vikings Esports mùa giải 2024:

Vị trí

Nickname

Tên thật

Đường trên

Kratos

Ngô Đức Khánh

Đi rừng

Gury

Lương Hải Long

Đường giữa

Kati

Đặng Thanh Phê

Xạ thủ

Shogun

Nguyễn Văn Huy

Hỗ trợ

Kairi

Võ Văn Phi

Bunn

Nguyễn Vũ Khang Nguyên

Huấn luyện viên

Hankay

Huỳnh Tấn Đạt

Phân tích viên

Suga

Phan Bá Phúc

Quản lý

Lily

Nguyễn Hoài Thương

Nhà sáng lập

SofM

Lê Quang Duy

Vikings Esports là đội tuyển mới tại VCS Mùa Xuân 2024, do SofM và Vikings đồng sở hữu. Đội tuyển này đã mua lại suất thi đấu VCS từ Saigon Buffalo, với mức giá được đồn đoán là khoảng 900 triệu đồng.

Sau khi mua lại SGB, VE có trong tay hợp đồng của các tuyển thủ cũ như Coated, Stead, Slay, Gury, Shogun và Blazes. Tuy nhiên, họ chỉ giữ lại hai thành viên Gury (đi rừng) và Shogun (xạ thủ). Đây có vẻ cũng là hai cái tên sáng giá nhất trong đội hình SGB năm 2023.

LMHT: Đội hình Vikings Esports, team mới do SofM thành lập 386194
Shogun là xạ thủ top đầu VCS ở thời điểm hiện tại (Ảnh: Vikings Esports)

Dù khiến người hâm mộ hoài nghi khi đem về toàn những tuyển thủ trẻ như Kratos, Kairi hay Bunn, Vikings Esports vẫn kịp trấn an dư luận với bản hợp đồng cuối cùng vô cùng giá trị: Kati ở vị trí đường giữa.

Kati là cựu tuyển thủ đường giữa của GAM, người từng 7 lần vô địch VCS và có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Dù năm nay đã 24 tuổi, Kati vẫn duy trì phong độ rất cao và có kỹ năng cá nhân thuộc hàng top của VCS.

LMHT: Đội hình Vikings Esports, team mới do SofM thành lập 386192
Với kinh nghiệm thi đấu lâu năm, Kati rất có thể sẽ được trao băng đội trưởng của Vikings Esports (Ảnh: Vikings Esports)

Với Kati ở đường giữa và Shogun ở đường dưới, Vikings Esports đang có bộ đôi chủ lực mạnh nhất VCS ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, những cái tên còn lại của họ dường như chưa đạt đến sự tương xứng về tên tuổi.

Việc mà SofM cần làm ở thời điểm hiện tại là gắn kết những nhân tố mới, đào tạo các tài năng trẻ. Kratos, Gury, Kairi và Bunn cần thi đấu tròn vai, tạo tiền đề để Kati và Shogun có lợi thế khi đi đường, từ đó đè bẹp đối phương bằng kỹ năng cá nhân.

Là những tuyển thủ trẻ, kỹ năng chắc chắn không phải là rào cản đối với các tân binh của Vikings Esports. Tuy nhiên, họ cần tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và cải thiện khả năng macro để theo kịp những người đồng nghiệp khác tại VCS.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm