LMHT: Sau MSI, Chovy muốn có Grand Slam

Thứ hai, 20/05/2024 15:40 PM (GMT+7)
A A+

(LMHT) Chovy và Gen.G đã đi được một nửa "Con Đường Hoàng Kim" và cách Grand Slam rất gần.

Nghe nội dung bài viết

Như vậy là Chovy và đội tuyển Gen.G đã có được chức vô địch quốc tế đầu tiên sau nhiều năm trông ngóng. Đây là thành quả xứng đáng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của họ trong những năm vừa qua.

Là một người chơi đường giữa tài ba của LMHT Hàn Quốc, Chovy luôn bị đem ra so sánh với Faker. Về mặt phong độ và kỹ năng cá nhân, Chovy có phần nhỉnh hơn do lợi thế tuổi trẻ. Tuy nhiên, xét về danh hiệu, Chovy vẫn còn thua kém quá nhiều so với người đàn anh. Do đó, chức vô địch này với Chovy đặc biệt ý nghĩa.

chrome-fbgylo95r9-1716194508.png
 

Không ngủ quên trên chiến thắng. Sau khi vô địch MSI 2024, Chovy ngay lập tức hướng tới mục tiêu tiếp theo, đó là chức vô địch LCK Mùa Hè 2024 và Chung Kết Thế Giới. Trong phần phỏng vấn sau trận đấu với BLG, Chovy đã bày tỏ sự quyết tâm và tự tin rằng mình sẽ làm tốt trên sân khấu lớn nhất của bộ môn LMHT.

"Tôi thực sự hạnh phúc khi giành được một danh hiệu quốc tế. Tôi tự tin rằng mình có thể thi đấu tốt ở CKTG năm nay ... Tôi nghĩ mình đã thể hiện được phong độ xứng đáng với chức vô địch MSI 2024. Mục tiêu của tôi là vô địch CKTG 2024 và tiếp tục được gọi là người đi đường giữa xuất sắc nhất thế giới." - Chovy nói trong phần phỏng vấn.

chrome-n1znsmf2gw-1716194397.png
 

Trong Liên Minh Huyền Thoại, thuật ngữ Grand Slam hay "Con Đường Hoàng Kim" thường được dùng để chỉ thành tích vô địch 4 giải đấu lớn trong năm bao gồm:

  • Giải đấu quốc nội mùa xuân
  • Giải đấu quốc tế MSI
  • Giải đấu quốc nội mùa hè
  • Chung Kết Thế Giới

Trong năm 2025, Riot Games rất có thể sẽ bổ sung một giải đấu quốc tế thứ 3 vào trong hệ thống (tức giải đấu lớn thứ 5). Do đó, Gen.G đang đứng trước cơ hội rất lớn để ghi tên mình vào lịch sử, trở thành đội tuyển LMHT duy nhất có được danh hiệu Grand Slam trong một "mùa bốn giải".

Chovy sinh năm 2001, anh gần như đã không còn cơ hội "đua cúp" với người đàn anh Faker. Thay vì cố gắng trong tuyệt vọng để thi đếm cúp cùng T1, Chovy và GEN có thể chọn lối đi riêng bằng cách giành lấy Grand Slam, danh hiệu mà chưa một đội tuyển LMHT nào đạt được.

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm