LMHT: Zin nói bị sốc sau khi GAM chiêu mộ Palette

Thứ sáu, 18/08/2023 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Người chơi hỗ trợ của GAM Esports thừa nhận bản thân anh có sốc khi tổ chức tuyển một người giỏi hơn về thay thế mình.

Nghe nội dung bài viết

Tại những tuần thi đấu cuối cùng của vòng bảng VCS 2023 Hoàng Hôn, GAM Esports đã may mắn có được chữ ký của người chơi hỗ trợ Nguyễn "Palette" Hải Trung và khỏa lấp được điểm yếu cố hữu của ở khu vực đường dưới.

Giờ đây, đội hình GAM Esports là một dải ngân hà thực sự với chiến thần Kiaya ở đường trên, Captain Levi đi rừng, Kati đường giữa, siêu xạ thủ Slayder và Palette đường dưới. Một đội hình không có bất cứ điểm yếu nào cho đối phương khai thác, sở hữu toàn những cái tên hàng đầu ở vị trí của họ.

Với việc bổ sung được Palette vào trong đội hình, GAM nhiều khả năng sẽ bất khả chiến bại trong vòng Playoffs, đối thủ duy nhất có thể thách thức họ chỉ có Team Whales mà thôi.

LMHT: Zin nói bị sốc sau khi GAM chiêu mộ Palette 314900
GAM chính thức hoàn thiện đội hình toàn sao của mình (Ảnh: GAM Esports)

Tuy nhiên, Palette vào GAM cũng đồng nghĩa với việc người tiền nhiệm là Zin sẽ không còn chốn dụng võ. Từ trước đến nay Zin đã không được đánh giá cao về kỹ năng cá nhân, giờ khi phải cạnh tranh với một hỗ trợ top đầu của VCS, nhiều fan lo lắng rằng anh sẽ sớm bị ra rìa.

Trong vlog mới đăng tải ngày 15/08, đội ngũ media của GAM đã công khai một đoạn phỏng vấn Zin. Khi được yêu cầu nêu cảm nghĩ sau khi GAM chiêu mộ Palette, Zin lộ rõ vẻ mặt chán nản và nói rằng lúc đầu anh cũng khá sốc, nhưng sau khi suy nghĩ kỹ thì tin rằng điều này sẽ tốt cho GAM và cho chính bản thân anh. Việc có hai người cùng cạnh tranh cho một vị trí sẽ giúp Zin tiến bộ hơn, đồng thời học hỏi được nhiều điều hơn từ Palette.

LMHT: Zin nói bị sốc sau khi GAM chiêu mộ Palette 314880
Zin chia sẻ rằng bản thân anh cảm thấy khá sốc khi GAM chiêu mộ Palette (Ảnh: GAM)

Zin tin rằng với sự bổ sung Palette trong đội hình, GAM Esports sẽ mạnh hơn và cải thiện được thành tích tại các giải đấu quốc tế. Bên cạnh Zin, đội ngũ media của GAM còn phỏng vấn cả Palette và Hankay. Tuy nhiên, phần phỏng vấn của Zin là ngắn nhất, chỉ khoảng một phút. Rõ ràng là anh chàng này đang không có tâm trạng để chia sẻ quá nhiều.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm