Lộ diện những cái tên bước tiếp vào vòng Playoffs APL 2022

Thứ ba, 22/11/2022 11:02 AM (GMT+7)
A A+

8 đại diện góp mặt tại vòng tứ kết của giải đấu APL 2022 Liên Quân Mobile đã chính thức được xác định, Việt Nam có 2 cái tên.

Nghe nội dung bài viết

Sau gần một tuần tranh tài, giai đoạn vòng bảng của giải đấu Arena of Valor Premier League 2022 cũng đã đi đến hồi kết, và 8 cái tên cuối cùng bước vào vòng Playoffs cũng chính thức được xác định.

Tại bảng A, BOX Gaming bị loại một cách cực kỳ cay đắng với 4 trận thua thông. Talon Esports của Thái Lan thì ngược lại, họ thắng liền 4 trận và đứng đầu trên  bảng xếp hạng, theo ngay sau là Bikertopia Esports của Đài Loan với 2 trận thắng, 2 trận thua cùng hiệu suất 8 ván thắng - 8 ván thua bằng nhau chằn chặn.

Lộ diện những cái tên bước tiếp vào vòng Playoffs APL 2022 220905
Bảng xếp hạng APL 2022 - Bảng A và B

Ở bảng B, Saigon Phantom sau khi sẩy chân trước MAD Team tại lượt đi đã nhanh chóng lấy lại phong độ tại lượt về rồi cán đích ở vị trí top 1 bảng B với ba trận thắng và một trận thua.

Bám sát phía sau là đại diện tới từ Đài Loan MAD Team, họ chỉ cách bóng ma Sài thành đúng 1 ván thắng và sẽ là cái tên rất đáng chú ý tại vòng tứ kết. ArchAngel, với 4 trận thua liên tiếp tương tự như BOX Gaming, sẽ bị loại từ vòng bảng.

Tiếp đến là bảng C, nơi V Gaming thể hiện không được như mong đợi với chỉ 2 trận thắng và 2 trận thua, mất ngôi đầu bảng vào tay Buriram United Esports của Thái Lan. Dewa Esports thì quá khó thở trước các ông lớn và chỉ thắng được một ván danh dự trong tổng số 13 ván mà họ thi đấu.

Lộ diện những cái tên bước tiếp vào vòng Playoffs APL 2022 220907
Bảng xếp hạng APL 2022 - Bảng C và D

Cuối cùng là bảng D, Bacon Time của Thái Lan đã xuất sắc giành ngôi đầu bảng với 4 trận toàn thắng, Flash Wolves của Đài Loan xếp thứ hai với 2 thắng 2 thua và DG Esports thất bại toàn tập với 4 trận thua và 12 ván thua thông, một kết quả không thể nào tệ hơn.

Kịch bản của bảng A, C và D gần như giống nhau y đúc, đội đầu bảng toàn thắng, bét bảng toàn thua và đội hạng hai đều có tỷ số 2 thắng 2 thua. Duy nhất tại bảng B chúng ta mới thấy sự khác biệt và rượt đuổi tỷ số kịch tính giữa Saigon Phantom cùng MAD Team.

Ở vòng Tứ Kết, các cặp đấu lần lượt là:

  • Talon Esports vs MAD Team
  • Saigon Phantom vs Bikertopia Esports
  • Buriram United vs V Gaming
  • Bacon Time vs Flash Wolves

Với phong độ và những gì mà các đội vừa thể hiện ở vòng bảng, Bacon Time, Saigon Phantom và Buriram United rất sáng cửa giành chiến thắng trong loạt đấu tiếp theo, trong khi trận giữa SGP và BRO có rất nhiều biến số.

Sau BLV Tùng Họa Mi, MC Phương Thảo cũng vắng mặt tại APL 2022

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm