Ma Gaming tạm gác việc học hành, quyết tâm theo đuổi nghiệp game thủ Free Fire

Thứ năm, 11/08/2022 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Ma Gaming tạm gác việc học hành, quyết tâm theo đuổi nghiệp game thủ Free Fire

Đặng Nguyễn Huy Khang (sinh năm 2004 tại Quảng Ngãi) thường được mọi người gọi với nickname Ma gaming. Anh là một tuyển thủ / streamer / youtuber nổi tiếng nhất nhì trong cộng đồng Free Fire Việt Nam và hiện đang sở hữu kênh Youtube với gần 500 ngàn lượt theo dõi.

Bắt đầu nổi lên từ các giải đấu Đại Chiến Quân Đoàn của Garena, cái tên Ma Gaming ngày càng được mọi người biết đến nhiều hơn nhờ những pha highlight mãn nhãn cùng kỹ năng cá nhân đỉnh cao.

Ma Gaming tạm gác việc học hành, quyết tâm theo đuổi nghiệp game thủ Free Fire 169991
Tuyển thủ Free Fire - Ma Gaming

Tuy nhiên mọi thứ sẽ chỉ dừng lại ở đó và sẽ chẳng có gì nếu anh chàng này chỉ tập trung vào chuyên môn game thủ của mình. Thế nhưng hồi đầu năm 2022, Ma Gaming đã nối gót các KOL khác trong cộng đồng Free Fire, lấn sân sang lĩnh vực ca hát và góp giọng trong MV We Are Family.

Với màn trình diễn rất đáng quên trong MV, Ma Gaming đã nhận về rất nhiều lời chê bai từ cộng đồng khán giả “lớn tuổi”. Đoạn rap của Ma Gaming nổi tiếng đến nỗi nó được phát đi phát lại trên Tiktok, bị nhiều người đem ra chế video và thậm chí là chế nhạc bởi kênh Đì Va Quanh Ta (bản nhạc chế của kênh này thu về 18 triệu lượt xem sau gần 1 năm).

Ma Gaming tạm gác việc học hành, quyết tâm theo đuổi nghiệp game thủ Free Fire 169990
Đoạn rap của Ma Gaming gây ám ảnh cho nhiều khán giả

Chính bản thân Ma Gaming cũng rất bất lực trước việc đoạn rap của mình bị lôi ra chế từ năm này qua năm khác. Đó có thể là lý do khiến tuyển thủ này chọn đổi tên thành TheGhost trong một động thái mới nhất.

Bên cạnh đó, anh chàng này cũng đã quyết định gia nhập đội tuyển HQ Esports để tiếp tục theo đuổi đam mê làm tuyển thủ chuyên nghiệp. Được biết, Ma Gaming vừa kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT của mình với điểm số không hề tệ. Dẫu vậy, anh vẫn chọn gác lại sự nghiệp học hành để làm công việc theo đúng sở trường của mình.

Ma Gaming tạm gác việc học hành, quyết tâm theo đuổi nghiệp game thủ Free Fire 169988
Ma Gaming đầu quân cho HQ Esports

HQ Esports là một tổ chức lớn và từng đạt được rất nhiều thành tích trong bộ môn Free Fire, điển hình có thể kể tới 3 chức vô địch Be Booyah! - SEA Pro Scrim Series và 1 chức vô địch Châu Á tại Asia Championship 2021.

Ở thời điểm hiện tại, đội hình HQ Esports đang có 7 thành viên bao gồm:

  • FunkyM

  • Neo

  • ThaiSon

  • Artemis

  • Smile

  • Hand

  • TheGhost (Ma Gaming)

Ngắm màn cosplay Signora trong Genshin Impact

Cosplay đôi bạn thân Raiden Shogun và Yae Miko trong Genshin Impact

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Ma Gaming free fire game thủ
Xem thêm