Nữ streamer bất ngờ nổi tiếng vì nói 'UwU' và 'Ara Ara'

Thứ hai, 05/06/2023 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chiều lòng viewer, nói 'UwU' và 'Ara Ara' trên sóng livestream, Yoonsul bất ngờ có thêm hàng chục ngàn fan hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Yoonsul là một cái tên đã không còn xa lạ trong cộng đồng game thủ LMHT: Tốc Chiến Việt Nam. Cô là MC của các giải đấu Tốc Chiến do VNGGames tổ chức và được biết đến nhờ khả năng giao tiếp Tiếng Anh trôi chảy cùng thái độ thân thiện, dễ mến.

Ở thời điểm hiện tại, Yoonsul là một streamer bán thời gian trên nền tảng Facebook và thường livestream các tựa game như Tốc Chiến hoặc Liên Minh Huyền Thoại (PC). Mặc dù view không cao và cũng không có quá nhiều người theo dõi, Yoonsul vẫn luôn chăm chỉ, tận tâm và rất nhiệt tình giao lưu với khán giả mỗi lần lên sóng, vậy nên cô cũng sở hữu một lượng fan trung thành nhất định.

Nữ streamer bất ngờ nổi tiếng vì nói 'UwU' và 'Ara Ara' 288572
Nữ streamer Yoonsul sở hữu phong cách nhí nhảnh, dễ thương (Ảnh: Yoonsul)
Nữ streamer bất ngờ nổi tiếng vì nói 'UwU' và 'Ara Ara' 288571
Yoonsul rất chăm chỉ livestream Tốc Chiến, nhưng đây không phải là một tựa game có nhiều người theo dõi (Ảnh: Facebook)

Những tưởng rằng công việc livestream của Yoonsul cũng sẽ chỉ dừng lại ở mức đam mê, như những bạn trẻ mới vào nghề khác. Tuy nhiên mới đây, một video "quý bửu" đã bất ngờ giúp Yoonsul nổi tiếng, với lượng người theo dõi tăng đột ngột.

Video được cắt ra từ một buổi livestream ngày thường của Yoonsul, ghi lại cảnh cô đang giao lưu với fan và thử nói các cụm từ nổi tiếng như "UwU" và "Ara Ara". Cho những ai chưa biết thì "Ara Ara" là cụm từ thường được nói bởi các waifu trong game, còn "UwU" là cụm từ từng gây bão trên TikTok và gắn liền với tên tuổi của nữ streamer Hannahuwu.

Video viral khiến Yoonsul bỗng chốc trở nên nổi tiếng (Nguồn: Yoonsul)

Chỉ 3 ngày sau khi video trên được đăng tải, fanpage của Yoonsul đã nhanh chóng cán mốc 20.000 lượt theo dõi và vẫn tăng trưởng đều. Bên cạnh đó, các buổi livestream của cô nàng dễ thương này cũng thu hút đông người xem hơn gấp 10 lần so với trước đây.

Dù bỗng chốc nổi tiếng và có nhiều người xem hơn, nhưng Yoonsul thì vẫn thế, vẫn livestream tựa game Tốc Chiến mà cô yêu thích, vẫn thi thoảng giao lưu với fan một cách hết sức nhiệt tình, chào và trả lời từng comment một chẳng khác gì hồi còn ít người biết đến. Chỉ khác một điều rằng dạo gần đây cô chăm chỉ livestream hơn, và có nhiều người hơn đang chờ cô online mỗi tối.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm