Tựa game PUBG Mobile công bố màn hợp tác với huyền thoại Lionel Messi

Thứ sáu, 28/10/2022 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile đã chính thức công bố màn hợp tác với danh thủ Lionel Messi trong tháng 11 tới.

Ngày 27/10 vừa qua, tựa game PUBG Mobile đã chính thức công bố màn hợp tác với huyền thoại của bóng đá đương đại - danh thủ Lionel Messi.

Tiền đạo người Argentina từ lâu đã được coi là tượng đài, là huyền thoại của làng thể thao thế giới. Trong suốt sự nghiệp của mình, Lionel Messi đã đạt được rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 7 Quả Bóng Vàng cùng 6 chiếc giày vàng Châu Âu. Anh cũng được nhiều người công nhận là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất hành tinh.

Tựa game PUBG Mobile công bố hợp tác với huyền thoại Lionel Messi 210043
Messi hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain

Không chỉ sở hữu tài năng cùng bề dày thành tích đáng kinh ngạc, Messi còn được người hâm mộ yêu mến và tôn trọng bởi những đóng góp tích cực cho xã hội.

Vào năm 2010, cầu thủ này được bổ nhiệm làm Đại sứ thiện chí của Quỹ nhi đồng Liên Hợp Quốc UNICEF và đã tham gia rất nhiều hoạt động nhằm nâng cao ý thức của cộng đồng trong việc bảo vệ quyền trẻ em.

Tựa game PUBG Mobile công bố hợp tác với huyền thoại Lionel Messi 210044
Messi tại một sự kiện do UNICEF tổ chức

Được biết, PUBG Mobile là tựa game sinh tồn duy nhất trên điện thoại có vinh dự hợp tác cùng Messi. Các sự kiện hợp tác sẽ diễn ra trong bản cập nhật 2.3, được ra mắt trong tháng 11 tới đây. Trong sự kiện, người chơi PUBG Mobile có thể sở hữu các trang phục của Messi trong game cùng rất nhiều vật phẩm giới hạn khác.

Qua lần hợp tác này, PUBG Mobile muốn tôn vinh sự nghiệp thể thao lẫy lừng của Messi, đồng thời giúp cho game thủ trên toàn cầu thể hiện được bản lĩnh thể thao của họ tại đấu trường sinh tồn khắc nghiệt.

"Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được chào đón một siêu sao thể thao toàn cầu gia nhập vào đấu trường PUBG MOBILE. Tôi rất hào hứng khi rất nhiều người chơi PUBG MOBILE đam mê bóng đá, vì vậy tôi không thể chờ được tới lúc chứng kiến bộ môn thể thao vua góp mặt trong trò chơi này, qua đó mang tới sự phấn khích dành cho những người hâm mộ mới trên toàn cầu.” - Vincent Wang, Trưởng bộ phận phát hành PUBG MOBILE của Tencent Games cho biết.

Tựa game PUBG Mobile công bố hợp tác với huyền thoại Lionel Messi 210069

Về phía cầu thủ Lionel Mess, anh cho biết mình cũng là một game thủ và luôn dành thời gian để giải trí với các tựa game trong thời gian rảnh. Anh cũng đánh giá cao tựa game PUBG Mobile và cho rằng nó "thực sự thú vị":

“Trò chơi điện tử từ lâu luôn là một phần tất yếu trong cuộc sống của tôi. Tôi nhận thấy đây là cách thức giải trí rất hiệu quả khi tôi không tập luyện, qua đó tôi có dịp gắn kết nhiều hơn với đồng đội, bạn bè và gia đình mình. PUBG MOBILE thực sự rất thú vị và cá nhân tôi cũng là một trong số hàng triệu người hâm mộ của trò chơi này. Tôi rất tự hào về những dự án của chúng tôi và muốn được mời tất cả các bạn hãy sát cánh cùng tôi tại thế giới PUBG MOBILE.” - Cầu thủ sinh năm 1987 chia sẻ.

Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi sang Đức tham dự trận chung kết Red Bull Wololo

PUBG MOBILE Global Launch Trailer (Nguồn: PUBG MOBILE)
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm