Riot Games hé lộ tướng mới Briar - ma cà rồng loli

Thứ bảy, 26/08/2023 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Cô nàng ma cà rồng với tạo hình loli - Briar đang gây sốt trong cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại!

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Riot Games đã nhá hàng một vị tướng ma cà rồng mới với tạo hình loli. Cô nàng này là Briar, một vị tướng thuộc vương quốc Noxus.

Ngay sau khi Riot công bố bức hình nền tuyệt đẹp của Briar, cô nàng này đã ngay lập tức nổi như cồn trên các diễn đàn về game và bỗng chốc trở thành vị tướng được kỳ vọng nhất trong năm 2023.

Riot Games hé lộ tướng mới Briar - ma cà rồng loli 318708
Bức hình nền tuyệt đẹp đang được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới chuyền tay nhau (Ảnh: Riot Games)

Trong bức hình nền, chúng ta có thể thấy Briar đang đeo một chiếc còng giống với chiếc còng trong teaser mà Riot Games ra mắt cách đây không lâu. Chiếc còng này có vẻ như dùng để kiểm soát "cơn đói" của Briar, ngăn cô không lao vào xâu xé bạn bè đồng minh.

Được biết, kỹ năng của Briar ban đầu được thiết kế cho Naafiri. Tuy nhiên, Riot Games thấy bộ kỹ năng không phù hợp với vị tướng Darkin này nên đã chuyển nó cho Briar.

Riot Games hé lộ tướng mới Briar - ma cà rồng loli 318712
Chiếc còng trên vai Briar giống với chiếc còng trong video giới thiệu các thay đổi giữa mùa của Riot Games, được đăng tải cách đây 3 tháng (Ảnh: Riot Games)

Bộ kỹ năng của Briar sẽ liên quan đến việc hút máu và kiểm soát cơn đói của bản thân. Cô ta chắc chắn sẽ không có cơ chế hồi máu giống Vladimir. Và theo như những gì đã được tiết lộ, Briar không thể hồi máu một cách bình thường (theo thời gian) mà sẽ phải hút máu từ kẻ địch.

Trước đây Riot Games từng bày tỏ ý muốn thiết kế một vị tướng ma cà rồng có khả năng hóa dơi để hút máu kẻ địch. Tuy nhiên điều này nghe khá giống với Swain. Ở thời điểm hiện tại, những gì mà chúng ta biết về Briar là cô có khả năng lướt, làm choáng, gây hoảng sợ, hút máu và đặc biệt là cuồng hóa (có thể là một dạng thức khi cô nàng mất kiểm soát). Briar có vẻ như sẽ sớm được ra mắt trong một vài phiên bản tới, chi tiết về bộ kỹ năng của cô nàng ma cà rồng này sẽ được chúng tôi cập nhật tới quý độc giả trong thời gian sớm nhất!

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm