Streamer Yoonsul kể về trải nghiệm 'khó đỡ' tại Trung Quốc

Thứ sáu, 08/09/2023 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Nữ streamer Yoonsul đã có những trải nghiệm khó đỡ khi đồng hành cùng CERBERUS Esports sang Trung Quốc thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 03/09 vừa qua, nữ MC / streamer Yoonsul đã có mặt tại Quảng Châu, Trung Quốc để đồng hành với CERBERUS Esports tại giải đấu IONIA CUP 2023 (bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến). Sau 6 ngày làm việc tại Trung Quốc, Yoonsul đã có thêm nhiều trải nghiệm thú vị. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ chúng với các fan thông qua mạng xã hội, các buổi livestream vội vàng trên Tiktok.

Streamer Yoonsul kể về trải nghiệm 'khó đỡ' tại Trung Quốc 323998
Nữ streamer đã có những kỷ niệm khó quên tại Trung Quốc, chẳng hạn như đang livestream thì ngủ quên ... đến sáng (Ảnh: Yoonsul)

Trong một video vừa đăng tải mới đây, Yoonsul tiếp tục kể cho các fan về một kỷ niệm khó đỡ tại Trung Quốc, khiến nhiều người vô cùng thích thú. Chuyện là khi tới Trung Quốc tham dự giải đấu IONIA CUP 2023, Yoonsul và các tuyển thủ CERBERUS Esports nhận được đãi ngộ rất tốt từ ban tổ chức, được ở khách sạn 5 sao, mỗi người một phòng và hỗ trợ chi phí ăn uống sinh hoạt hàng ngày.

Vì thông thạo Tiếng Anh nên Yoonsul có vẻ khá tự tin ở môi trường mới. Tuy nhiên, nữ streamer đã ngay lập tức vỡ mộng khi nhân viên khách sạn mà cô đang ở ... không dùng Tiếng Anh.

"Theo như mình được biết thì đây là một khách sạn 5 sao, rất tiện nghi, phòng rất đẹp nha mọi người. Mình sẽ cho mọi người xem sau. Đồ ăn thật sự cũng rất ngon, có cả đồ ăn Tây lẫn đồ ăn Trung Quốc ... Nhưng hôm qua, mình đói quá, lúc đó là 12 giờ đêm và có gọi xuống dưới đó (dịch vụ phòng). Họ nói Tiếng Trung với mình luôn. Mình không biết phải trả lời sao" - Yoonsul nhớ lại.

Streamer Yoonsul kể về trải nghiệm 'khó đỡ' tại Trung Quốc 324018
Nữ streamer Yoonsul (Ảnh: Yoonsul)

Yoonsul sau đó đã dùng Tiếng Anh để hỏi nhân viên xem nhà bếp có còn gì ăn không. Tuy nhiên, phía đầu dây bên kia rõ ràng là không hiểu nữ streamer đang nói gì. Một lát sau, dịch vụ phòng chuyển máy cho một bộ phận khác và kết quả thì cũng tương tự. Cực chẳng đã, Yoonsul đành phải ôm bụng đói đi ngủ.

Rút kinh nghiệm, Yoonsul khuyên các fan nếu có ý định đi du lịch Trung Quốc thì tốt nhất nên học Tiếng Trung cơ bản, đủ giao tiếp thôi là được, tránh để rơi vào những tình huống ngại ngùng như cô vừa gặp phải.

Trên thực tế, câu chuyện mà Yoonsul gặp phải cũng khá hy hữu. Bởi ở các khách sạn lớn thì luôn có nhân viên biết giao tiếp Tiếng Anh. Có lẽ nữ streamer chỉ ... hơi đen khi các nhân viên đó không làm ca tối.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm