T1 Keria: "Gumayusi không có điểm yếu"

Thứ bảy, 27/07/2024 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Người chơi hỗ trợ nhà T1 đánh giá rất cao về người đồng đội của mình.

Chiều ngày 26/07 vừa qua, T1 đã có trận thắng 2-1 trước đối thủ truyền kiếp KT Rolster, qua đó phục thù thành công trận thua ở giai đoạn lượt đi, đồng thời chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Sau trận đấu, người chơi hỗ trợ Keria đã có dịp ngồi vào bàn phỏng vấn để trả lời một vài câu hỏi từ giới truyền thông.

Chia sẻ cảm nghĩ về trận đấu, Keria cho biết: "Gần đây tôi đã thua rất nhiều và nghĩ mình cần phải thắng trận đấu hôm nay để có thể chơi phần còn lại của giải đấu một cách thoải mái, vì vậy tôi thực sự rất vui vì đã đánh bại được KT.”

chrome-mvuelbhn9g-1722053127.png
Tuyển thủ hỗ trợ Keria của đội tuyển T1

Trận thắng trước KT thực sự là liều thuốc hồi sức đối với T1, cho họ thời gian thở dốc cũng như lấy lại tinh thần trước khi chinh chiến nốt các trận còn lại của lượt về.

Dù vừa vô địch LOL Esports World Cup 2024, T1 lại tỏ ra không phù hợp với meta và gặp khá nhiều khó khăn khi trở lại với giải đấu quốc nội LCK Mùa Hè 2024. Những trận thua liên tiếp khiến ngay cả một tuyển thủ giàu kinh nghiệm như Keria cũng cảm thấy nao núng.

"Tôi cảm thấy lần này mình đã thua rất nhiều. T1 đã thua 3 trận liên tiếp, nhưng tôi cảm thấy như mình còn mất mát nhiều hơn thế. Tôi không còn tự tin trước áp lực quá lớn. Vậy nên tôi cảm thấy thật nhẹ nhõm khi kết thúc được chuỗi thua đó trong ngày hôm nay."

sad-1722053164.png
Keria chịu áp lực rất lớn từ chuỗi 3 trận thua liên tiếp của T1

Sau chuỗi 3 trận thua, xạ thủ Gumayusi bắt đầu nhận về nhiều lời chỉ trích từ fan hâm mộ. Tuy nhiên, Keria hoàn toàn tin tưởng vào người đồng đội và cho rằng xạ thủ của đội mình rất toàn diện và không có điểm yếu.

"Trong khoảng thời gian vừa qua, tôi không theo dõi các tin tức trong cộng đồng nên không biết có những đánh giá như vậy. Gumayusi là một tuyển thủ giỏi khi được tôi hỗ trợ. Tôi luôn nghĩ anh ấy không thiếu bất cứ điều gì và chúng tôi sẽ thi đấu tốt trong những trận còn lại." - Keria tự tin khẳng định.

Đối thủ tiếp theo của T1 là DRX, đội tuyển dưới đáy bảng xếp hạng với 7 trận thua liên tiếp. Tại lượt đi, T1 đã dễ dàng đánh bại DRX với tỷ số 2-0, và lượt về nhiều khả năng họ cũng sẽ làm tương tự.

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm