Tower of Fantasy - Đối thủ của Genshin Impact chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu

Thứ ba, 16/08/2022 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Tower of Fantasy - Tựa game được coi là đối thủ nặng ký của Genshin Impact chính thức ra mắt phiên bản global vào ngày 11/8.

Ngày 11/8 vừa qua, tựa game MMORPG được vô số người mong đợi - Tower of Fantasy đã chính thức trình làng phiên bản quốc tế.

Với lối chơi, phong cách thiết kế bản đồ, hệ thống kỹ năng có nhiều điểm tương tự với Genshin Impact, tựa game này đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích vì hành vi đạo nhái.

Tuy nhiên sau tất cả, có vẻ như dân tình vẫn đón nhận TOF và đổ xô vào chơi thử tựa game này, phần vì tò mò, phần vì thị trường game hiện nay đang quá thiếu các siêu phẩm tương tự Genshin Impact.

Tower of Fantasy - Đối thủ của Genshin Impact chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu 172647

Theo một nguồn tin từ NikoPartners, TOF đã đem về cho nhà phát hành hơn 80 triệu USD chỉ sau một tháng ra mắt tại Trung Quốc, một con số thực sự kinh khủng.

Về lối chơi, TOF giữ nguyên cơ chế gacha của Genshin Impact. Nhưng thay vì roll nhân vật, bạn sẽ roll các vũ khí thần thoại - thứ ẩn chứa linh hồn của các anh hùng trong quá khứ. Thay vì đổi liên tục các nhân vật ra sân, người chơi TOF sẽ đổi liên tục các loại vũ khí, với hiệu quả tương tự.

Tower of Fantasy - Đối thủ của Genshin Impact chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu 172648

Hai ưu điểm ấn tượng của TOF so với Genshin Impact là hệ thống tùy chỉnh diện mạo nhân vật và cơ chế PVP. Thay vì dùng mãi hai nhân vật chính Lumine và Aether như trong GI, game thủ TOF được quyền tự do thay đổi diện mạo nhân vật chính để cá nhân hóa trải nghiệm chơi game của mình.

Về cơ chế PVP, đây là điều mà rất nhiều game thủ Genshin Impact hằng ao ước nhưng không thể. Việc người chơi có thể cạnh tranh trực tiếp với nhau chắc chắn sẽ khiến TOF trở nên hấp dẫn hơn và giải quyết được vấn nạn thiếu content late game mà Genshin Impact đang gặp phải.

Tower of Fantasy - Đối thủ của Genshin Impact chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu-172650

Tất nhiên, đã ra mắt thì phải có quà. TOF sẽ gửi tặng những phần quà vô cùng giá trị cho những game thủ đăng ký tài khoản trong vòng 180 ngày kể từ khi ra mắt, phần thưởng bao gồm:

  • Avatar nhân vật
  • Aida Trailblazer
  • Orion
  • Star Sand
  • Leader of Astra
  • Dark Crystal x500
  • Gold Nucleus x10

Bên cạnh đó, một sự kiện xem livestream nhận quà trên Twitch cũng đã được kích hoạt. Chỉ cần xem livestream 4 giờ (hoặc mở tab treo máy để đó), bạn có thể nhận được rất nhiều phần quà bao gồm:

Thời gian xem livestreamPhần thưởng
0.5Black Nucleus x1, Vanguard Trailblazer x1
1Dark Crystal x50, Random SR Relic Shard Box x5
2Dark Crystal x100, Random SR Relic Shard Box x10,
3Gold Nucleus x1, Random SR Relic Shard Box x15
4Gold Nucleus x2, Illusory Link x1

TOF hiện đã có mặt cả trên mobile lẫn PC. Bạn có thể tải game trên Google Play Store, Apps Store hoặc trang chủ của trò chơi. Game cũng có những giftcode vô cùng giá trị mà chúng tôi sẽ cập nhật cho các bạn trong bài viết sắp tới!

Tựa game này cho phép bạn nhập vai thành học sinh trường Hogwarts

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Tower of Fantasy Tower of Fantasy ra mắt TOF
Xem thêm