Kết quả CKTG 2023 ngày 11/11: WBG đại thắng

Thứ bảy, 11/11/2023 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Link xem trực tiếp vòng bán kết CKTG 2023 hôm nay ngày 11/11. Nhận định, soi kèo, dự đoán kết quả cặp Bo5 giữa WBG vs BLG.

Nghe nội dung bài viết

Sau một tuần tạm nghỉ, vòng loại trực tiếp của CKTG 2023 đã chính thức quay trở lại với cặp trận Bo5 bán kết đầu tiên giữa hai đội tuyển Trung Quốc Weibo Gaming (hạt giống số 4) và Bilibili Gaming (hạt giống số 2).

Trước trận đấu, BLG là đội tuyển được đánh giá cao hơn với màn trình diễn ấn tượng đánh bại cả nhà đương kim vô địch Hàn Quốc Gen.G ở tứ kết. Ở chiều ngược lại, WBG dù có rất nhiều fan nhờ người chơi đường trên TheShy nhưng công bằng mà nói thì các đối thủ của họ từ vòng Thụy Sĩ tới giờ đều là các đội phương Tây, với thực lực kém xa so với các đội LCK, LPL.

Trận đấu giữa WBG và BLG sẽ diễn ra vào lúc 15:00 chiều ngày hôm nay (11/11), phần livestream sẽ được bắt đầu sớm hơn một chút để dư thời gian cho bàn phân tích và bình luận trước trận đấu.

LINK XEM TRỰC TIẾP CKTG 2023 HÔM NAY NGÀY 11/11

Nguồn: Vietnam Championship Series - LMHT

KẾT QUẢ CKTG 2023 LMHT HÔM NAY NGÀY 11/11

VánĐội 1Tỷ sốĐội 2
1WBG1-0BLG
2WBG1-1BLG
3WBG2-1BLG
4WBG2-2BLG
5WBG3-2BLG

Ghi chú: Các trận đấu tại vòng Knockout đều là Bo5 loại trực tiếp, không có nhánh thắng thua. Thất bại là ra về ngay lập tức!

NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Trong buổi chiều ngày thứ bảy, chúng ta sẽ được thấy một cuộc đối đầu vô cùng thú vị khi Bin và TheShy, hai người đồng đội cũ của SofM chạm trán với nhau ở 2 đầu chiến tuyến. Bin và TheShy không chỉ là đồng đội mà còn có mối quan hệ cạnh tranh vô cùng gay gắt.

Vào năm 2021, Weibo Gaming lúc bấy giờ vẫn còn giữ cái tên cũ Suning, nhà đương kim á quân của CKTG 2020. Bin là người chơi đường trên chính trong đội hình Suning, tuy nhiên đã bị ban lãnh đạo mới của Weibo Gaming thay thế bằng huyền thoại TheShy.

Trực tiếp CKTG 2023 hôm nay ngày 11/11: WBG vs BLG 354855
Bin đang là một con quái vật thực sự ở khu vực đường trên (Ảnh: BLG)

Rời xa vòng tay của SofM và Weibo Gaming, Bin đã từng bước phát triển bản thân để trở thành Top God thế hệ mới, thay thế hoàn toàn vị trí của TheShy. Với màn trình diễn mãn nhãn tại các giải đấu quốc nội và quốc tế, Bin chứng minh cho ban lãnh đạo WBG thấy họ đã sai lầm khi chọn TheShy thay vì anh.

Ở chiều ngược lại, dù đã có phong độ khởi sắc hơn so với hồi mới vào WBG, vẫn phải thừa nhận một điều rằng TheShy đã qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Năm nay, TheShy đã 23 tuổi và không còn nhiều thời gian tại đấu trường chuyên nghiệp nữa. Do đó, mọi trận đấu với anh đều là đáng quý.

Trực tiếp CKTG 2023 hôm nay ngày 11/11: WBG vs BLG 354856
TheShy dù vẫn nổi tiếng nhưng đã không còn giữ được vị thế đỉnh cao như ngày nào (Ảnh: WBG)

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ BLG VS WBG

Xét trên thành tích thi đấu, cả trong nước và quốc tế, BLG đều nhỉnh hơn hẳn WBG. Chỉ cách đây một tuần, họ đã đánh bại ứng cử viên vô địch Gen.G với một trận thắng 3-2 cực kỳ thuyết phục. Nếu giữ vững được trạng thái đó, BLG sẽ chẳng tốn nhiều hơi sức để đánh bại những người đồng hương, trở thành đội tuyển đầu tiên đặt chân tới trận chung kết của CKTG 2023.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: BLG 3-0 WBG.

ĐỘI HÌNH RA QUÂN

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm