T1 Oner: "Kanavi là người đi rừng giỏi nhất thế giới"

Thứ sáu, 10/11/2023 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Người đi rừng của T1 - Moon “Oner” Hyeon-joon không tiếc lời ngợi khen đối thủ JDG Kanavi tại CKTG 2023.

Nghe nội dung bài viết

T1 sẽ chạm trán nhà đương kim vô địch Trung Quốc JD Gaming tại vòng bán kết CKTG 2023. Trước thềm đại chiến, người đi rừng Moon “Oner” Hyeon-joon của T1 đã có một buổi phỏng vấn ngắn với Inven, chia sẻ thêm góc nhìn của anh về giải đấu.

Oner cho biết trận đấu với LNG cũng là lần đầu tiên anh ấy đối đầu với Tarzan. Oner không ngờ T1 giành được chiến thắng 3-0 và cảm thấy hài lòng vì bản thân đã chơi tốt.

T1 Oner:
Oner đang có phong độ cao tại giải đấu CKTG 2023 (Ảnh: LOL Esports)

Người đi rừng của T1 tiết lộ rằng việc ăn thành công mục tiêu rồng chính là chìa khóa để chiến thắng trước LNG, do T1 sở hữu một bộ đôi đường dưới mạnh. Anh cũng tự tin rằng lối chơi của T1 sẽ giúp họ có lợi thế trước các đội LPL (Trung Quốc).

Khi được yêu cầu nêu cảm nghĩ khi phải đối đầu với Kanavi, Oner không ngại ngần khen đối thủ là người đi rừng giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

"Để chọn ra người đi rừng giỏi nhất chắc chắn phải là Kanavi. Thật không may, tôi phải đối đầu với anh ấy ở trận bán kết, nhưng vì tôi đã đánh bại anh ấy vào năm ngoái nên tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện một màn trình diễn tốt" - Oner thành thật chia sẻ.

T1 Oner:
Kanavi được nhiều người đánh giá là Jungle giỏi nhất tại CKTG 2023 (Ảnh: LOL Esports)

Oner cho biết tập thể T1 không cảm thấy áp lực khi trở thành đại diện cuối cùng của Hàn Quốc tại CKTG 2023. Anh cũng nêu những dự đoán của mình về các cặp trận bán kết:

"Nói về trận đấu giữa Weibo Gaming và Bilibili Gaming, tôi nghĩ BLG mạnh hơn nên họ sẽ thắng 3-1. Về phần chúng tôi so với JD Gaming, tôi nghĩ chúng tôi cũng sẽ thắng 3-1."

Trận đấu giữa T1 và JDG sẽ diễn ra vào ngày 12/11 (chủ nhật) tới đây. Trước trận đấu, JDG đã chiến thắng trong màn tung đồng xu và sẽ được quyền chọn bên trước. Tất nhiên, JDG chọn đội đỏ để ngăn T1 có lượt Counter Pick quan trọng ở đường dưới. Tuy nhiên, cách này có thể khắc chế được T1 hay không thì cần thời gian để trả lời.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm