Kết quả MSI 2024 - Ngày 03/05: T1 và TES dắt tay nhau vào vòng trong

Thứ sáu, 03/05/2024 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Link xem trực tiếp Vòng Khởi Động MSI 2024 hôm nay ngày 03/05: T1 vs FLY, TES vs FNC

Nghe nội dung bài viết

Ngày thi đấu thứ hai của Vòng Khởi Động MSI 2024 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Fnatic và TOP Esports, không ngoài dự đoán.

Đại diện Việt Nam - GAM Esports đã có màn trình diễn đáng thất vọng trước đối thủ. Ở chiều ngược lại, LOUD dù ở cửa dưới nhưng vẫn thi đấu tự tin và sòng phẳng trước nhà đương kim á quân Trung Quốc, khiến nhiều người lo ngại về cặp Bo3 sắp tới của GAM.

Tuy nhiên, tạm gạt điều đó qua một bên, trong ngày 03/05, khán giả sẽ được theo dõi các diễn biến tiếp theo của nhánh thắng. T1 (á quân Hàn Quốc) sẽ chạm trán FlyQuest (á quân Bắc Mỹ). Ở trận đấu thứ hai, TOP Esports của Trung Quốc cạnh tranh cùng Fnatic, á quân Châu Âu, đội vừa đánh bại GAM. Người thắng trong hai cặp Bo3 này sẽ giành vé vào chơi ở Vòng Phân Nhánh MSI 2024.

LINK XEM TRỰC TIẾP MSI 2024 HÔM NAY NGÀY 03/05

(Nguồn: Vietnam Championship Series - LMHT)

KẾT QUẢ MSI 2024 HÔM NAY NGÀY 03/05

NgàyGiờĐội 1Tỷ sốĐội 2Ghi chú
03/0515:00T12-0FLYBảng A
18:00TES2-1FNCBảng B

NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Ở trận đấu đầu tiên lúc 15:00 chiều, T1 của Hàn Quốc sẽ chạm trán FlyQuest của Bắc Mỹ. Với tư cách nhà đương kim vô địch thế giới, rõ ràng T1 đang là đội cửa trên.Tuy nhiên, FLY cũng có những mánh lới của riêng mình và chắc chắn sẽ khiến Faker cùng đồng đội phải vắt óc để đối phó.

Sau màn trình diễn ấn tượng trước PSG Talon, rõ ràng FlyQuest là đội chơi đổi đường tốt nhất tại MSI 2024, tính đến thời điểm hiện tại. Để chống lại lối chơi sáng tạo và phá cách của FLY, T1 cần hiểu rõ chất tướng top - bot của đối phương, đưa ra phương án dự phòng hợp lý và quan trọng nhất là phải nắm được vị trí của đối thủ ở giai đoạn đầu trận.

chrome_GYLxaLAO4z

Đó sẽ là một cuộc chiến tầm nhìn, màn so tài chiến thuật giữa Faker - Keria - kkOma và những bộ óc hàng đầu của LMHT Bắc Mỹ. Hoặc cũng có thể, T1 chỉ đơn giản là đánh một cách bình thường rồi đè bẹp đối thủ bằng kỹ năng cá nhân và khả năng teamfight thượng thừa, điều vốn luôn là lợi thế của khu vực LCK.

Ở cặp đấu thứ hai, TOP Esports của Trung Quốc cũng là đội cửa trên so với Fnatic. Tuy nhiên, lịch sử đã chứng minh rằng TES nói riêng và các đội Trung Quốc nói chung có màn trình diễn rất bất ổn khi ra quốc tế, phụ thuộc nhiều vào yếu tố tâm lý, vậy nên FNC vẫn có cơ hội để quật ngã gã khổng lồ.

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm