Kết quả MSI ngày 11/05: C9 0-3 BLG

Thứ năm, 11/05/2023 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện Bắc Mỹ (C9) sẽ gặp đại diện Trung Quốc (BLG) trong ngày thi đấu thứ 3 của vòng phân nhánh MSI 2023.

LINK XEM TRỰC TIẾP MSI 2023 HÔM NAY NGÀY 11/05:

Trực tiếp MSI hôm nay (Nguồn: LOL Esports)

CẬP NHẬT KẾT QUẢ TRẬN ĐẤU:

Kết quả MSI hôm nay ngày 11/05
Ngày Giờ Đội 1 Tỷ số Đội 2
11/05 19:00  C9 0-3 BLG

Như vậy là sau một vài phút đầu chệch choạc, T1 đã hủy diệt đại diện Châu Âu MAD Lion một cách vô cùng chóng vánh với tỷ số 3-0, qua đó chứng minh thực lực tuyệt đối của các khu vực lớn.

Ngày hôm nay 11/05, đại diện một khu vực lớn khác BLG (hạt giống số hai của Trung Quốc) sẽ ra trận, và đối thủ của họ vẫn là một đại diện tới từ khu vực phương Tây, Cloud9 của Bắc Mỹ.

Trực tiếp MSI hôm nay 11/05: C9 vs BLG-278873
Đường trên của BLG chụp ảnh cùng huyền thoại Faker (Ảnh: BLG)

Những năm gần đây, Bắc Mỹ luôn bị coi là yếu nhất trong số các khu vực lớn. Tuy nhiên, sự trỗi dậy của GG ở vòng Play-in đang cho thấy những dấu hiệu tích cực. Liệu C9, đội từng bón hành cho GG ở giải đấu quốc nội có thể làm được điều tương tự ở vòng phân nhánh? Câu trả lời sẽ có ngay trong buổi tối ngày hôm nay lúc 19 giờ.

Nói về BLG, đội tuyển này có hai thành viên là đồng đội cũ của SofM. Đó không ai khác ngoài người chơi đường trên Bin và người chơi hỗ trợ ON. Sau khi rời Weibo Gaming, cả Bin và ON đều thi đấu rất xuất sắc và có được cho mình một mùa giải (tính đến nay) là thành công. Với việc ở Việt Nam đã có sẵn rất nhiều fan hâm mộ Weibo Gaming, sự có mặt của cả hai ở MSI 2023 chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự chú ý cũng như là cổ vũ tới từ khán giả Việt.

Về phần C9, trong quá khứ đội tuyển này cũng khá nổi tiếng ở Việt Nam do có người chơi đường giữa gốc Việt là Hai. Tuy nhiên thời đó đã qua từ rất lâu và chắc chắn là họ sẽ có ít fan hơn so với BLG, cũng ít cửa thắng hơn xét trên phong độ hiện tại.

Đội hình ra quân:

Bilibili Gaming (BLG)

Vị trí Tuyển thủ
Đường Trên Bin
Đi rừng Can/xun
Đường Giữa Yagao
Xạ Thủ Elk
Hỗ trợ ON/Jwei

G2 Esports (G2)

Tuyển thủ Tên Vị trí
BrokenBlade Sergen Celik  Đường trên
Yike  Martin Sundelin  Đi rừng
Caps  Rasmus Borregaard Winther  Đường giữa
Hans Sama  Steven Liv  Xạ thủ
Mikyx  Mihael Mehle  Hỗ trợ
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm