Tựa game Cực Loạn 3Q chính thức ra mắt

Thứ năm, 05/01/2023 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game Cực Loạn 3Q đã chính thức được Aladdin Game ra mắt tại thị trường Việt Nam vào buổi sáng ngày 05/01/2023.

Sáng ngày hôm nay 05/01/2023, tựa game Cực Loạn 3Q (tên khác: Ta Là Chúa Công) đã được nhà phát hành Aladdin Game ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Đây là một game nhập vai, đấu tướng chiến thuật, Idle AFK được phát hành trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Trong game, bạn sẽ gặp lại những nhân vật đã quá quen mặt như Triệu Vân, Lữ Bố, Gia Cát Tiên Sinh, chị em Đại Kiều-Tiểu Kiều, Chu Du, Tào Tháo, Quan Vũ, ... với tạo hình 2D anime. Lối chơi của game cũng vô cùng quen thuộc, roll tướng, nâng cấp tướng, sắp xếp đội hình rồi tham gia các hoạt động PVE, PVB với người chơi khác. Trong những tựa game đấu tướng chiến thuật như thế này, yếu tố khắc chế là điều không thể thiếu. Game áp dụng trận hình 6 ô, khắc chế lẫn nhau bằng bộ ba Hệ - Duyên - Quốc.

Tựa game Cực Loạn 3Q chính thức ra mắt 239516
Cực Loạn 3Q chính thức ra mắt vào sáng ngày 05/01/2023

Tương tự như các tựa game mobile khác, Cực Loạn 3Q cũng rất tích cực gửi tới người chơi các giftcode để đổi lấy nhiều phần quà giá trị như Nguyên Bảo, Tiền Đồng, Đá Đột Phá, Đá Thí Luyện Tinh Phách Ngẫu Nhiên, Gói Bảo Thạch Cao Cấp, Điểm Tướng, ...

Chúng tôi đã có một bài viết thống kê toàn bộ code Cực Loạn 3Q mới nhất, bạn có thể thu thập code và xem hướng dẫn cách nhập code TẠI ĐÂY.

Tựa game Cực Loạn 3Q chính thức ra mắt 239517
Game có mặt trên cả iOS, Android và PC

Những năm gần đây, đấu tướng chiến thuật, Idle AFK, gacha, đồ họa anime và bối cảnh Tam Quốc đã là những công thức chung của game mobile. Hầu hết các tựa game mới đều cố gắng nhồi nhét những yếu tố này vào trong gameplay, thiết kế, và thực tế đã chứng minh rằng nó thành công.

Cực Loạn 3Q hội tụ đủ các yếu tố của một tựa game mobile hợp thị hiếu, nếu truyền thông và vận hành đúng cách, họ hoàn toàn có thể tìm được một chỗ đứng trên thị trường game di động.

Thống kê kết quả các giải đấu AoE năm 2022, Chim Sẻ Đi Nắng vẫn vô đối

Mất LMHT, Garena rục rịch ra mắt tựa game mới Cái Thế Tranh Hùng

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm