Tuyển thủ Team Flash - Đạt Còi tuyên bố giải nghệ

Thứ hai, 23/01/2023 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Đinh Tiến Đạt (Đạt Còi) của Team Flash Liên Quân Mobile tuyên bố chính thức giải nghệ kể từ mùa giải 2023.

Ngày 21/1 vừa qua, tuyển thủ đường Tà Thần của Team Flash - Đạt Còi đã thông báo sẽ chính thức giải nghệ. Được biết, nam tuyển thủ gia nhập đấu trường chuyên nghiệp kể từ năm 2017 và đã gắn bó với Team Flash kể từ khi đội tuyển này vẫn còn mang cái tên Pro Army.

Tương tự như thần rừng ADC, Đạt Còi cũng gắn bó với Team Flash kể từ ngày đầu thành lập, trong suốt thời kỳ đỉnh cao cho tới khi đội tuyển này sa sút phong độ và rơi khỏi top 3 Liên Quân Mobile Việt Nam. Có thể nói Đạt Còi là một công thần, một biểu tượng của Team Flash và đã có những đóng góp vô cùng to lớn cho tổ chức này.

d8867b67-5707-4cae-be17-c4fe6621e28b-1674481299.jpg
 

Xin chào mọi người. Hôm nay là ngày cuối cùng của năm, khép lại một năm cũ. Đầu tiên mình xin chúc tất cả các bạn một năm 2023 thật nhiều niềm vui, sức khoẻ và gặp thật nhiều may mắn.

Hôm nay, mình cũng quyết định sẽ chính thức giải nghệ và khép lại hành trình thi đấu chuyên nghiệp của bản thân tại đây.

Mình rất tự hào được là một thành viên của Team Flash từ thời mới thành lập với tên Pro Army cho đến nay, được chứng kiến những giọt nước mắt của sự thất bại cho đến niềm tự hào của sự vinh quang. Cảm ơn vì chúng ta đã từng có những khoảnh khắc tuyệt vời cùng nhau, cùng nhau trải qua tất cả các cung bậc cảm xúc mà mình sẽ không bao giờ quên. Những người đã luôn ủng hộ mình cũng như những anh em đồng đội, mình sẽ nhớ mọi người rất nhiều.

Cảm ơn tình yêu và sự ủng hộ của tất cả mọi người giành cho mình trong suốt hành trình thi đấu. Mình cũng xin lỗi nếu có gì khiến cho các bạn không hài lòng trong suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Mong là các bạn vẫn luôn yêu quý và ủng hộ Team Flash trong những chặng đường sắp tới

Một hành trình khép lại và một hành trình mới lại mở ra. Mong là các bạn vẫn luôn yêu thương và ủng hộ mình trong những hành trình tiếp theo. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả tất cả các bạn và chúc các bạn một năm mới bình an.” - Đạt Còi chia sẻ trên fanpage chính thức.

lqm-huan-luyen-vien-cua-team-flash-quay-tro-lai-thi-dau-chuyen-nghiep-104497-1674481299.png
 

Dưới màu áo Team Flash, Đạt Còi đã đem về cho mình 4 chức vô địch quốc nội và 2 chức vô địch quốc tế, ghi tên mình là một trong những tuyển thủ giàu thành tích nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam. Anh từng có thời gian chuyển sang công tác huấn luyện viên, tuy nhiên đã quay lại với vai trò tuyển thủ khi Team Flash cần anh nhất.

Trên fanpage chính thức, Team Flash cũng gửi lời tri ân trân thành nhất tới tuyển thủ kỳ cựu, công thần của mình:

"Team Flash xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến Flash.Đạt Kòii vì đã dành cả tuổi thanh xuân của mình cho đội tuyển, từ những ngày đầu thành lập cho đến thời khắc đỉnh cao danh vọng, và cả những cống hiến thầm lặng ít ai biết tới sau này".

Siêu xạ thủ LMHT chuyển nghề làm shipper trong lúc nghỉ thi đấu

Author Thethao247.vn RAIN / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm