VALORANT: Cách chơi đặc vụ mới Deadlock

Thứ năm, 29/06/2023 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Một Sentinel cực mạnh với khả năng công thủ toàn diện, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong chế độ xếp hạng của VALORANT.

Nghe nội dung bài viết

Trong hồi 7 của VALORANT, Riot Games đã cho ra mắt đặc vụ Sentinel mới đến từ Na Uy, một cô gái xinh đẹp với mật danh Deadlock. Nếu bạn đã mở khóa Deadlock, hãy điểm qua một số mẹo dưới đây để chơi tốt cô nàng đặc vụ này:

CẢM BIẾN SIÊU THANH (Q)

Đây là kỹ năng bị troll nhiều nhất trên mạng xã hội những ngày qua khi bạn chỉ cần walk qua đoạn có cảm biến là Deadlock chẳng hề hay biết. Bạn có thể dùng cảm biến để chặn rush, đặt ở các vị trí hiểm hóc nơi địch buộc phải gây tiếng.

VALORANT: Cách chơi đặc vụ mới Deadlock 297507

LƯỚI CHƯỚNG NGẠI (E)

Lưới chướng ngại sẽ tạo ra bốn rào chắn ngăn kẻ địch tiến lên. Kỹ năng tưởng chừng như đơn giản này trên thực tế lại đặc biệt hiệu quả khi chặn rush. Đối thủ sẽ cần tới 30 viên đạn Phantom để phá hủy quả cầu trung tâm, trong khi các quả cầu nhỏ hơn cần 17 viên.

Lưu ý rằng lưới chướng ngại chỉ chặn địch đi qua, chứ không chặn đạn, vậy nên đừng có lao ra đấu súng với chúng. Sau 30 giây, lưới chướng ngại sẽ dễ dàng bị phá hủy hơn, nhưng như thế đã là quá đủ để chặn rush.

Hãy cố gắng đặt lưới chướng ngại sao cho đối thủ phải phá hủy nhiều quả cầu và mất nhiều thời gian nhất có thể. Bên cạnh đó, hãy kết hợp với các đồng đội có chiêu thức gây sát thương / trói chân trong không gian hẹp.

Nhược điểm của lưới chướng ngại là bạn chỉ có một lần dùng chiêu duy nhất, vậy nên hãy chọn vị trí và căn timing chuẩn xác, đây là kỹ năng vô cùng quan trọng của Deadlock, tương tự tường của Sage.

VALORANT: Cách chơi đặc vụ mới Deadlock 297503

LƯỚI TRỌNG LỰC (C)

Kẻ địch dính lưới trọng lực bị buộc phải quỳ xuống và bị làm chậm. Lưu ý rằng chúng có thể BẤM F để gỡ lưới, nhưng thời gian đó bạn hoàn toàn có thể đẩy vào để tiêu diệt kẻ địch.

Lưới trọng lực có đường đạn và có thể căn vết để ném như lựu đạn của Killjoy. Hãy kết hợp nó với kỹ năng gây sát thương của các đặc vụ khác và đẩy ra tiêu diệt kẻ địch trong khi lưới đang còn hiệu lực.

Các kỹ năng dịch chuyển của Jett, Raze và Omen có thể thoát khỏi lưới trọng lực một cách dễ dàng, hãy chú ý điều đó và quăng lưới vào góc phù hợp.

VALORANT: Cách chơi đặc vụ mới Deadlock 297505

TẬN DIỆT (X)

VALORANT: Cách chơi đặc vụ mới Deadlock 297517

Đây là kỹ năng vô địch trong các tình huống 1v1, nếu có thể, hãy đợi đến các tình huống 1v1 để lấy một ván sure win.

Tận diệt có thể đập tường và tạo ra các lineup. Các game thủ VALORANT đã tìm ra một mẹo rất hay để sử dụng chiêu cuối này hiệu quả, đó là bắn lên trần nhà, khiến kẻ địch bị kéo lên không trung, khó bắn hơn rất nhiều. Kể cả khi kén bị phá hủy, kẻ địch cũng sẽ nhận rất nhiều sát thương khi rơi từ trên cao, trong nhiều trường hợp là chết luôn.

Chiêu cuối của Gekko, Sova và Breach có thể kết hợp tốt với chiêu cuối của Deadlock. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp các chiêu thức hạn chế tầm nhìn, trói chân, gây sát thương để ngăn kẻ địch phá kén cứu đồng đội.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm