VIDEO: Highlight Team Whales vs Team Secret - Chung kết nhánh thua VCS 2023

Thứ hai, 04/09/2023 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Cùng điểm qua những pha thi đấu đáng chú ý nhất trong trận chung kết nhánh thua giữa Team Secret và Team Whales.

VIDEO: Highlight Team Whales vs Team Secret - Chung kết nhánh thua VCS 2023 (Nguồn: Vietnam Championship Series - LMHT)

Team Whales đã có màn tái đấu với Team Secret tại trận chung kết nhánh thua của VCS 2023 Hoàng Hôn. Tại vòng bảng, hai đội tỏ ra cân tài cân sức, nhưng vòng Playoffs ghi dấu sự tiến bộ của Team Secret với lối chơi kỷ luật và đồng đội.

VIDEO: Highlight Team Whales vs Team Secret - Chung kết nhánh thua VCS 2023 322012
Team Whales có màn trình diễn ấn tượng tại vòng bảng, nhưng cũng từng "ăn no hành" khi chạm trán Team Secret ở vòng Playoffs (Ảnh: Team Whales)

Ở nhánh thắng, Team Secret đã đánh bại Team Whales với tỷ số hủy diệt 3-0. Đó là một cú sốc tâm lý lớn với Binh Đoàn Cá Voi. Tuy nhiên, không vì vậy mà các chàng trai của Team Whales nản chí hay gục ngã. Binh Đoàn Cá Voi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Ẩn Mật Giáo và tìm ra phương án khắc chế phù hợp.

Chính nhờ những sự chuẩn bị này, cùng với một chút may mắn, Team Whales đã trở thành đại diện thứ hai của Việt Nam (khu vực VCS) tại Chung Kết Thế Giới 2023. Họ xuất sắc đánh bại Team Secret trong một cặp đấu Bo5 căng thẳng, với tỷ số sát nút 3-2.

VIDEO: Highlight Team Whales vs Team Secret - Chung kết nhánh thua VCS 2023 322009
Team Whales là đại diện thứ hai của Việt Nam tại CKTG 2023 (Ảnh: Vietnam Championship Series - LMHT)

Tại mùa giải lần này, có thể nói Team Whales đã mạnh hơn trước rất nhiều với sự bổ sung Artemis ở vị trí xạ thủ và BeanJ ở vị trí đi rừng.

Trước đó BeanJ cũng từng có kinh nghiệm tới tham dự các giải đấu quốc tế dưới màu áo của Saigon Buffalo. Giờ đây, cơ hội lại đến với anh một lần nữa, hy vọng "hạt đậu nhỏ" có thể tiếp nối truyền thống của VCS, mang tới bản sắc đi rừng có một không hai như những gì mà SofM hay Levi từng làm được.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm