VIDEO: MC Remind cosplay Yor Forger trong ngày khai mạc VCS

Thứ bảy, 24/06/2023 09:57 AM (GMT+7)
A A+

MC Remind gây bất ngờ cho toàn thể khán giả khi cosplay nhân vật Yor Forger trong ngày khai mạc VCS Mùa Hè 2023: Hoàng Hôn.

VIDEO: MC Remind cosplay Yor phỏng vấn trong ngày khai mạc VCS

VCS Mùa Hè 2023 đã chính thức khởi tranh vào thứ sáu, ngày 23/06. Mặc dù cặp đấu mở màn không có quá nhiều sự hấp dẫn khi chỉ là cuộc đọ sức giữa hai đội bét bảng mùa xuân (Team Secret và MGN Box Esports) nhưng màn cosplay của nữ MC Remind vẫn tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Nữ MC sinh năm 1999 đã cosplay nhân vật Yor Forger trong bộ anime đình đám Spy x Family. Với chiếc váy đỏ bó sát và kiểu tóc đặc trưng, nhiều fan hâm mộ anime đã ngay lập tức nhận ra nhân vật yêu thích trên sân khấu và dành tặng nhiều lời khen ngợi cho Remind trên kênh chat.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên một nữ MC cosplay để phỏng vấn trên sân khấu của Liên Minh Huyền Thoại. Trước đó, MC Mai Dora cũng đã có một màn cosplay Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ hết sức ấn tượng.

Tại giải đấu LPL của Trung Quốc, các màn cosplay của nữ MC thậm chí còn được yêu thích hơn cả màn trình diễn chính của tuyển thủ và là động lực lôi kéo khán giả tới sân theo dõi. Với màn chào sân ấn tượng này, MC Remind đã gây ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả Việt Nam. Hy vọng rằng trong các trận đấu sắp tới, cô sẽ dành tặng người hâm mộ thêm nhiều sự bất ngờ.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm