Vừa viết tâm thư động viên fan đẫm nước mắt, Uzi đã bị BLG đá lên băng ghế dự bị

Thứ hai, 28/03/2022 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Ở Việt Nam chúng ta có chúa tể trashtalk Divkid, ở nước làng giềng Trung Quốc cũng có đội trưởng cổ vũ Uzi.

Mới đây, fanpage của đội tuyển Bilibili Gaming (BLG) chính thức thông báo xạ thủ Jian "Uzi" Zi-Hao sẽ nghỉ thi đấu trong phần còn lại của LPL Mùa Xuân 2022.

Theo chia sẻ từ đại diện của BLG, Uzi đã tập luyện rất chăm chỉ để đạt được phong độ tốt nhất trên sân khấu. Tuy nhiên trong suốt khoảng thời gian training, tuyển thủ này bị cho là “không tiến bộ”.

Chính vì vậy sau khi trao đổi, BLG đã để Uzi nghỉ ngơi điều chỉnh trạng thái, và quãng thời gian nghỉ này sẽ kéo dài cho tới … hết giải đấu.

Vừa viết tâm thư động viên fan đẫm nước mắt, Uzi đã bị BLG đá lên băng ghế dự bị 122271
Uzi sẽ "ngồi chơi xơi nước" cho tới hết LPL Mùa Xuân 2022

Đối với các fan hâm mộ của Uzi, đây quả thực là một cú lừa vĩ đại. Cách đây mấy ngày, anh chàng siêu xạ thủ còn đang hừng hực khí thế giúp đội nhà cải thiện điểm số, thậm chí đăng cả tâm thư đẫm nước mắt kêu gọi mọi người sát cánh cùng anh và BLG.

Chắc chính Uzi cũng chẳng thể ngờ rằng mình lại bị cho ra rìa sớm như thế. Mặc dù đã nghỉ thi đấu 2 năm, nhưng màn trình diễn của anh trong các trận đấu vừa qua cũng không quá tệ. Tuy nhiên, chừng đó có lẽ là chưa đủ với BLG và họ vẫn quyết định trao trọn niềm tin cho xạ thủ trẻ Doggo - người cũng chưa thể hiện được gì nhiều xuyên suốt vòng bảng.

Vừa viết tâm thư động viên fan đẫm nước mắt, Uzi đã bị BLG đá lên băng ghế dự bị 122272
Ra sân thay Uzi là một gánh nặng quá lớn với Doggo

Mặc dù quyết định trên có thể sẽ cải thiện kinh nghiệm chinh chiến của Doggo và thành tích tương lai của BLG. Tuy nhiên việc phản bội lại một trong những “đại thần” của LMHT Trung Quốc - người có hàng triệu fan hâm mộ rõ ràng không phải là một ý tưởng hay.

Nếu không kiểm soát tốt truyền thông và phát ngôn của những người trong cuộc, hình ảnh và thương hiệu của cả đội tuyển BLG có thể sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau drama này.

BLG liên tục thua tan nát tại LPL, Uzi viết tâm thư gửi fan

LMHT: Uzi chính thức trở lại đấu trường chuyên nghiệp

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Uzi BLG dự bị tâm thư LMHT eSports Trung Quốc giải đấu LPL
Xem thêm