Quảng cáo

Hãng xe lớn Trung Quốc sắp giới thiệu mẫu SUV mới tại Việt Nam, vuông vức như Range Rover

Thứ ba, 25/10/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thương hiệu xe Trung Quốc Chery chuẩn bị 'đổ bộ' thị trường Việt Nam. Mẫu xe có thiết kế như Range Rover này có thể cũng sẽ được bán tại nước ta trong tương lai.

Trong thời gian tới, thương hiệu xe lớn của Trung Quốc, Chery sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam với thương hiệu con OMODA.

Hãng xe lớn Trung Quốc sắp giới thiệu mẫu SUV mới tại Việt Nam, vuông vức như Range Rover 208400

Mới đây, Chery đã tiết lộ thêm một mẫu SUV hoàn toàn mới đang được phát triển. Những hình ảnh về thiết kế đầu tiên đã được đăng lên trang web của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc. Nhiều khả năng cũng sẽ được hãng mang đến Việt Nam trong tương lai.

Hiện mẫu SUV mới này chưa có tên gọi chính thức. Theo một số nguồn tin, mẫu SUV này sử dụng cơ sở gầm bệ tương tự Chery Tiggo 7 Plus, có mã T1EJ.

Hãng xe lớn Trung Quốc sắp giới thiệu mẫu SUV mới tại Việt Nam, vuông vức như Range Rover 208401

Qua những hình ảnh đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp, có thể thấy mẫu SUV mới của Chery sở hữu ngoại hình vuông vức, khá giống với dòng SUV hạng sang Range Rover.

Hãng xe lớn Trung Quốc sắp giới thiệu mẫu SUV mới tại Việt Nam, vuông vức như Range Rover 208402

Đầu xe, tân binh của hãng ô tô Chery được trang bị lưới tản nhiệt hình chữ nhật cỡ lớn với những mắt lưới đa điểm mạ crôm. Lưới tản nhiệt này có thể khiến nhiều người liên tưởng đến SUV hạng sang Land Rover.

Hãng xe lớn Trung Quốc sắp giới thiệu mẫu SUV mới tại Việt Nam, vuông vức như Range Rover 208403

Đặc biệt nhìn từ bên sườn, nóc xe dốc dần về phía sau, cột A được áp dụng phong cách thiết kế ẩn, giống Range Rover Evoque. Tay nắm cửa thiết kế dạng chìm vào thân xe, đường gân dập nổi kéo dài từ đèn pha đến cửa sau. Mâm xe hợp kim 5 chấu kép sơn 2 tông màu thể thao.

Hãng xe lớn Trung Quốc sắp giới thiệu mẫu SUV mới tại Việt Nam, vuông vức như Range Rover 208404

Phía sau, mẫu SUV mới của Chery được trang bị dải đèn hậu nằm vắt ngang xe. Bên trên là cánh gió mui tích hợp đèn phanh trên cao. Cản sau có thêm 2 đèn phản quang nằm dọc cỡ lớn và 2 đầu ống xả giả hình tứ giác.

Hãng xe lớn Trung Quốc sắp giới thiệu mẫu SUV mới tại Việt Nam, vuông vức như Range Rover 208405

Hiện chưa có thông tin về động cơ của mẫu SUV mới này. Tuy nhiên, xe được dự đoán là thuộc phân khúc SUV cỡ C và dùng động cơ xăng tăng áp, dung tích 1.5L hoặc 1.6L.

Ngoài ra, xe có thể còn có cả phiên bản plug-in hybrid tiết kiệm xăng hơn.

Honda Super Cub phiên bản thuần điện lộ diện, thiết kế rất lạ nhưng cũng rất quen

Phiên đấu giá thất bại, Rolls-Royce Ghost mạ vàng của ông Trịnh Văn Quyết 'ưu đãi' còn 9,7 tỷ đồng 

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm